Sáng hôm sau...
"Kim Hanbin.." Jennie từ xa chạy tới.
Anh không trả lời, chỉ ngoẳnh đầu lại, đứng đó nhìn cô.
"Cuối tuần này em không thể đi với anh rồi, có chút việc..." cô gái nhỏ nói với khuôn mặt tiếc nuối. Là tại tên Jimin đó, khiến cô phải huỷ hẹn với Hanbin.
"Nếu là chuyện quan trọng thì không sao, tuần sau chúng ta đi cũng được." Hanbin ôn nhu, nhìn cô nói.
"Thật á? Cảm ơn anh vì đã hiểu cho em." Jennie nói, khuôn mặt cười tươi như hoa.
"Thôi được rồi, anh có việc lên lớp trước, gặp sau nhé." Hanbin hôn lên má cô một cái rồi quay đi. Còn lại Jennie vẫn chưa ngừng cười.
Taehyung đứng cách đó vài cái tủ đồ vẫn chưa rời đi. Nghe xong cuộc nói chuyện chỉ thấy trong lòng trào lên thứ cảm xúc nào đó vô cùng bất mãn. Trên đời này có một người đàn ông đối xử với Jennie tốt hơn anh sao?
Jennie xoay người lại thì bắt gặp đôi lông mày trùng xuống của người cũ. Cô nghi hoặc anh đang nghe trộm chuyện riêng tư của mình.
"Đừng xen vào việc của tôi." Jennie không ngần ngại cảnh cáo, thẳng thừng lướt qua Taehyung. Những gì cô vừa nói hoàn toàn là lời thật lòng, cô vẫn rất giận anh.
Cách đây 6 tháng, anh đi mà không nói một lời, về cũng không giải thích. Tính cách mà Taehyung tạo ra cho cô vô cùng kiên quyết, chỉ buồn cô đã dùng điều đó để chống lại anh.
Kim Taehyung nghĩ rằng anh có thể kiểm soát cô, vì cô nói rằng em thích anh, cho nên anh mới tự tin cho rằng cô là của anh. Nhưng, cô sẽ không chấp nhận cái quyền làm chủ thái quá đấy, anh tưởng mình có thể ngủ với Choi Tzuyu là cô có thể coi như chuyện chăn gối ấy không là gì sao?
Phải đấy, trong mắt anh cô là kẻ thất bại. Cứ cho là thế đi! Nếu cô không còn là gì với anh nữa, Taehyung mặc nhiên phải chấp nhận chuyện cô sẽ lên giường với Hanbin là không có gì to tát. Nếu anh có thể chấp nhận điều đó, thì cô cũng sẽ chấp nhận chuyện anh ngủ với Tzuyu là không vấn đề.
Jennie đã thay đổi bản thân vì Kim Taehyung. Ít ra anh cũng phải nếm chút mùi vị của cơn thịnh nộ mang tên "Kim Jennie."
.
.
.
Cuối tuần, Jimin xuất hiện như đã hứa. Hai người cùng đi ăn trưa sau đó mới bắt đầu cuộc hành trình.Họ lái xe đi qua thành phố đến vùng ngoại ô, không còn chút dấu vết của con phố giàu sang, chỉ còn những ngôi nhà nhỏ đã cũ màu. Jennie không hiểu mình đang đi đâu. Người bên cạnh hoàn toàn rất tập trung lái xe, đến một cái liếc mắt cũng không dành cho cô.
Cuối cùng cô phải tự mình phá vỡ im lặng "Này...anh đưa tôi đi đâu thế?" cô vừa nói, vừa lục đục lấy điện thoại ra nghe nhạc.
Jimin nói rõ ràng và rành mạch "Đến thăm.....Kang Seulgi."
Bộp!
Hai tay Jennie khựng lại. Chiếc điện thoại rơi xuống sàn xe. Khuôn mặt cô phút chốc đã biến sắc. Đôi mắt hằn lên tia đỏ. Trong giây lát, dường như đôi mắt đó có thể giết chết người đối diện "Anh..."
"Sao? Gợi cho cô nhớ tới cái gì chăng?" Jimin liếc qua cô với vẻ mặt thích thú, có lẽ điều này thực sự khiến anh thoả mãn, sự sợ hãi của Kim Jennie.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TAENIE-ver] SANG CHẢNH (It-Girl)
Fanfiction• Tên truyện: Sang chảnh • Author: Gia Di Linh • Edit: Chaeng4601 • Rating: PG-13+ • Casting: Kim Taehyung, Kim Jennie, Kim Hanbin và một số nhân vật khác... • Disclamer: nội dung của tác giả, cốt truyện tác giả lấy cảm hứng từ bộ phim Gossip Girl. ...