9

1.3K 113 3
                                    

"Jennie à, những chuyện trước đây...hãy bỏ qua hết nhé. Mình rất muốn chúng ta lại là bạn."

"Mình..." Jennie chạm tới ánh mắt tha thiết của người đối diện, cô thực sự rất bất ngờ khi nghe thấy điều này, cho dù đã vô vàn lần mong ước nó xảy ra.

".....Rất hạnh phúc, Joohyun à." Nước mắt Jennie bắt đầu rơi xuống chầm chậm hai bên má "Mình cũng muốn có cậu nữa, cậu là con bé ranh ma, khôn lỏi nhất mình từng thấy."

Joohyun mỉm cười, nó vuốt lọn tóc bị rối của Jennie "Đừng khóc mà, mascara chảy xuống nhìn như ma ấy."

Jennie bật cười, cô gật đầu.

Jimin ngồi bên cạnh, Taehyung không nói gì, bầu không khí im lặng mãi, cuối cùng Jimin đưa bàn tay của mình ra trước mặt Jennie "Tôi cũng muốn chúng ta là bạn."

Jimin nói một lần và không nhắc lại. Jennie sững người, không ngờ anh đã chịu mở lòng với cô. Jennie bắt tay Jimin, lắc qua lắc lại thay cho câu đồng ý.

Ba người ồn ào và vui vẻ trên ghế bành, ở chiếc ghế đơn bên cạnh, có một người im lặng, đôi mắt thoáng nét bất an nhìn ra hướng bên ngoài căn nhà. Đó là Kim Taehyung, anh như lạc vào một thế giới khác, khác xa bọn họ. Anh không hề cười, trong đầu ngẫm lại mọi chuyện xảy ra trước đó, trước khi họ tới nhà Joohyun và thấy cô ta toàn xác trở về.

...

Jennie rõ ràng đã từ chối anh. Cô chặn nụ hôn của anh lại và thẳng thắn nói "Chúng ta sẽ không như thế này với nhau..."

Kể cả trái tim cô có gào thét muốn nhảy vào lòng anh, Jennie cũng không đồng ý để mình sa ngã vì dục vọng, nhất là với một người không hề yêu mình. Cô có thể bước lên một bước, nếu anh trao trái tim của mình cho cô, cô sẽ không lùi lại. Nhưng Kim Taehyung vào hôm trước đã quá rõ ràng, anh nói rằng anh không yêu. Có lẽ trước đây chưa từng và bây giờ cũng vậy.

"Chưa từng" nghe thật đáng thương làm sao!

Taehyung thay đổi sắc mặt, có lẽ anh đã lầm. Nếu không phải do dục vọng, Jennie cũng sẽ không nguyện ý dây dưa với anh. Có lẽ, anh đã coi thường Kim Hanbin, anh ta ở đâu đó trong trái tim cô mà anh không thể đẩy ra được. Anh phải làm thế nào mới có được cô đây?

Taehyung rất dịu dàng kéo dây áo lên, anh vuốt lại mái tóc cô cho mượt mà, chỉnh lại cho cô trang phục ngay ngắn, Jennie nhìn anh chậm rãi từng bước từng bước mà thấy có nét xót xa.

Tại sao anh không giấu vẻ mặt đó đi?

Tại sao lại cố ý bày ra cái sắc thái hụt hẫng đấy trước mặt cô?

Jennie quay mặt đi, cố nhủ lòng mình không cần quan tâm.

Hai người vừa bước ra, Jimin vội vã chạy tới, gương mặt vô cùng hoảng hốt như vừa gặp ma. Anh nói "Tôi vừa nhận được một tin nhắn!"

Taehyung và Jennie nhìn nhau, cái tin nhắn gì mà khiến anh run lẩy bẩy như vậy?

Jimin đưa chiếc điện thoại, trên đó có dòng chữ "Tớ về rồi đây, Bae Joohyun"

Jennie hẫng một nhịp tim, bàn tay cầm chiếc điện thoại cứng đờ giữa không trung. Đây giống như trò đùa của kẻ "vui tính" nào đó với bọn họ.

[TAENIE-ver] SANG CHẢNH (It-Girl) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ