Bao ánh mắt đổ dồn về Hanbin và Jennie. Đủ các thể loại ưa thích, lo lắng, hồ nghi khác nhau. Hai nhân vật trên sàn khiêu vũ vẫn cứ lạc trong thế giới tình ái mà không để tâm tới mọi thứ trên đời.
Lúc đó, điện thoại Jennie reo liên tục vì cuộc gọi của Nayeon. Jisoo không có ở đó, hẳn cô đã cùng bạn trai lên tận chín tầng mây rồi. Còn mỗi Tzuyu ngồi ở bàn, cô gái nhỏ sau khi đọc tin về Kim Taehyung trên Scanite thì cũng hơi mơ hồ. Khi Taehyung còn ở đây, Tzuyu chưa vào trường cho nên những gì cô biết về anh chỉ là từ Scanite mà thôi. Nhưng, qua những bài báo đó cũng đủ thấy tầm quan trọng của Taehyung với Jennie rồi. Thoáng chốc, lá gan của cô ta bỗng to lên, Tzuyu cầm lấy điện thoại của Jennie, mở nó ra và xoá tin về Kim Taehyung, xoá luôn tin nhắn của Nayeon. Đêm nay, thực sự sẽ có màn kịch rất hay.
Tzuyu đứng dậy, cô ta mỉm cười nhìn Jennie kéo tay Hanbin ra bên ngoài phòng tiệc. Cứ để đôi chim câu tận hưởng, cô phải ra cổng đón học sinh cũ về trường đã.
"Kim Taehyung, để xem anh lợi hại thế nào." Tzuyu nghĩ một cách thoả mãn.
...
Trăng đêm nay thật sáng. Bầu trời lấp lánh bởi hàng ngàn ngôi sao. Gió khẽ thổi, những lọn tóc khẽ vung vẩy trước ngực Jennie. Chàng trai khoác trên mình bộ vest đen thong thả ngồi xuống chiếc ghế đá bên cạnh đài phun nước. Đôi mắt anh ngắm cô rất say đắm, dường như cô là Juliet thời hiện đại đẹp như ánh trăng, ánh sao khiến vũ trụ phải làm thơ. Trái tim anh như đang gẩy khúc tình ca, tâm trí anh ngân nga mãi một giai điệu không kết thúc. Jennie không ngần ngại nhìn vào mắt anh, cô nói "Cái nhìn đó có ý gì đây?"
"Em nghĩ nó có ý gì thì nó là thế đấy."
Cô bật cười "Anh học cách tán gái ở đâu đấy? Thật tệ!"
"Còn tuỳ thuộc người anh tán là ai."
Jennie dịu dàng nhìn anh, ánh mắt khát khao được yêu nhiều hơn nữa "Em muốn nghe anh nói."
"Nói gì?" Hanbin hỏi
"Nói 3 từ thôi và em sẽ là của anh."
"Anh..." Hanbin không ngờ cô sẽ hỏi vậy.
Mắt chạm mắt. Hai đôi ngươi thẳng tắp với nhau. Tuy nhiên trời đã tối, họ không thể nhìn thấy hình ảnh của mình trong đó.
"Anh..."
Lồng ngực Jennie như được thắp lên ngọn lửa. Cô vẫn chờ đợi câu nói của anh, 3 từ 8 chữ cái, ghép lại là lời thổ lộ hoàn hảo và bất tử nhất cho mọi tình yêu.
"Kim Jennie" tiếng thét giận dữ từ xa vọng tới.
"Park Chaeyoung" Jennie nhìn con bé. Không hiểu sao nó lại theo cô tới đây?
"Mọi chuyện là do chị làm đúng không? Chị đã dụ dỗ Jaehyun! Để anh ta cùng tôi tới vũ hội rồi 12 giờ nói lời chia tay! Đây là tình yêu hoàng tử và Cinderella của chị sao?"
Jennie khá bất ngờ, cô cười nhếch "Tôi không phủ nhận đâu, cô khá thông minh đấy."
"Tôi không ngờ chị lại giở trò bỉ ổi đến thế." Chaeyoung căm phẫn đến ứa nước mắt "Sao lại có thể lấy tình cảm người khác mang ra làm trò đùa? Chị thật....đáng sợ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[TAENIE-ver] SANG CHẢNH (It-Girl)
Fanfiction• Tên truyện: Sang chảnh • Author: Gia Di Linh • Edit: Chaeng4601 • Rating: PG-13+ • Casting: Kim Taehyung, Kim Jennie, Kim Hanbin và một số nhân vật khác... • Disclamer: nội dung của tác giả, cốt truyện tác giả lấy cảm hứng từ bộ phim Gossip Girl. ...