Bệnh viện lúc tờ mờ sáng vẫn còn ồn ào, y tá chạy tới chạy lui, phòng cấp cứu vẫn sáng đèn. Jennie siết chặt chiếc áo màu đen trên tay, vệt máu từ bấy giờ đã khô.
Lisa sau khi nói chuyện với bác sĩ liền đi tới chỗ cô "Taehyung đang được truyền nước, họ đã băng bó mọi vết thương cho cậu ấy..."
Khuôn mặt Jennie vẫn đờ đẫn, làn da chưa gì đã trắng bệch không còn giọt máu "Vậy sao?" Tầm mắt cô rơi vào vô định, trả lời.
"Ừm..." Lisa gật đầu, có cảm giác bất an vẫn dồn dập trong tâm trí.
Thấy Jennie không nói gì, vẫn cứ thẫn thờ như vậy, cô nhẹ nhàng ngồi xuống bên cạnh, khẽ hẩy một cái vào vai Jennie "Này...mọi chuyện rồi sẽ ổn."
Jennie chầm chậm lắc đầu không biết, cho tới giờ này, chẳng có gì là chắc chắn cả. Hơn nữa, người bên trong phòng cấp cứu kia...
"Ai là người nhà của bệnh nhân Bae Joohyun?"
Tất cả đồng loại đứng dậy, Jimin và Chaeyoung cũng vừa kịp tới nơi nghe thấy bác sĩ thông báo "Bệnh nhân cần truyền máu gấp. Ở đây có ai cùng nhóm máu với bệnh nhân?"
Jennie không chần chừ níu tay bác sĩ "Tôi! Mau lấy của tôi! Lấy bao nhiêu cũng được."
Khuôn mặt ban nãy không có chút thần thái giờ hiện rõ nét bi thương. Giọng nói Jennie run rẩy liên tục, cô đang cầu xin cho mạng sống của Joohyun. Không cần biết Joohyun đã làm gì, đã gây bao tổn thương đến cho cô, chỉ cần biết Joohyun đang nguy kịch, Jennie liền không ngại mà dấn thân bao bọc.
"Chỉ cần người nhà kí tên xác nhận, chúng tôi sẽ xét nghiệm máu."
"Nhưng họ không có ở đây." Lisa quay sang nói "Mạng người là hơn hết, mấy cái chữ kí đó hãy bỏ qua đi, cứu người bệnh trước chính là việc nên làm, mau xét nghiệm máu cho cô ấy!"
Bác sĩ nghe xong không nói hai lời mà kéo Jennie vào phòng xét nghiệm.
Lúc này, Chaeyoung lại gần Lisa, kéo kéo tay áo cô mà hỏi "Chuyện gì đã xảy ra?"
Lisa nhìn thấy Chaeyoung ngay sát bên mình, khuôn mặt từ từ giãn ra, giọng nói cũng giảm bớt nặng nề "Taehyung và Bae Joohyun gặp tai nạn, hiện giờ Taehyung đã được đưa về phòng riêng, còn Joohyun vẫn đang cấp cứu, Jennie đang truyền máu cho cô ấy."
Chaeyoung ôm lấy hai vai khẽ run lên.
Lisa nhìn thấy cô mệt mỏi liền nói "Em cũng không cần quá lo lắng, nếu mệt thì về nghỉ đi, ở đây có tôi rồi.."
"Jimin, anh ấy rất lo cho Taehyung...dù đã hơn một năm không hề liên lạc nhưng tình bạn vẫn chưa kết thúc...em sẽ ở lại với anh ấy." Chaeyoung cương quyết nói.
Lisa thấy trong lòng man mác nỗi buồn, cô không cười, không mếu, mặt kịp thời quay đi, tỉnh bơ đáp "Ừm."
Chaeyoung trở về bên Jimin khi anh vẫn đang lấy thông tin của Taehyung từ bác sĩ. Lúc đó, trong đầu cô hiện lên hình ảnh tràn đầy nước mắt của Jennie. Chuyện Taehyung bỏ đi cùng Joohyun, cô cũng biết, ở Royal mới đầu ai nghe chuyện này cũng đều cho rằng là giả, chỉ đáng tiếc Scanite đưa bằng chứng quá thực. Nếu ai đó thấy Jennie một mực lo cho Joohyun thế này, họ chắc nằm mơ mới dám tin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TAENIE-ver] SANG CHẢNH (It-Girl)
Fanfiction• Tên truyện: Sang chảnh • Author: Gia Di Linh • Edit: Chaeng4601 • Rating: PG-13+ • Casting: Kim Taehyung, Kim Jennie, Kim Hanbin và một số nhân vật khác... • Disclamer: nội dung của tác giả, cốt truyện tác giả lấy cảm hứng từ bộ phim Gossip Girl. ...