3

1.7K 137 11
                                    

Học sinh Royal chưa khi nào khiếp đảm như vậy. Không thể ngờ rằng đại thiếu gia họ Kim vừa về đã bị nữ hoàng Gangnam đổ rượu vào người. Thậm chí là trước mặt đông đảo quần chúng và những tiếng tách tách liên tục từ điện thoại. Chỉ vài giây sau, hàng đống ảnh của Kim Taehyung đã lên Scanite như cơn bão cấp 5 đổ bộ.

Jennie cười nhẹ, sau đó kéo tay Hanbin đi mất. Cô đang trả thù, trả thù đấy! Đừng tưởng muốn nhảy vào lòng bổn cô nương là được ngay. Kim Jennie không dễ tính đến vậy đâu.

Cơn giận ở trong lòng Jennie phút chốc đã thành hả hê, vui vẻ. Xem ra cô đã cho anh một bài học nhớ đời. Jennie chợt nhớ ra bên cạnh còn có Hanbin. Ánh mắt vừa chạm tới anh đã trở nên dịu dàng hơn vài phần.

Là cô đã rung động ư? Cô có thể có tình cảm với Hanbin sao? Đây là điều cấm kị đối với một người thích chơi đùa với mọi thứ, đặc biệt là tình cảm, như cô, như Kim Taehyung, như cả cái hội sang chảnh ấy. Lí do họ có nhiều scandal là vì họ không bao giờ gắn lên mình thứ gì đó quá lâu, luôn luôn thích thú trước nhiều cái và luôn luôn thay đổi. Nhưng, cô có thể thích anh chàng này ư? Vì anh dám nói rằng "Anh là dân thường, bố mẹ bán buôn, chưa bao giờ anh thôi tự hào về điều đó. Cho nên em đừng cố nhồi nhét vào đầu anh suy nghĩ của những kẻ có tiền."

"Hanbin..." Jennie gọi anh.

Nãy giờ anh vẫn âm thầm đi phía sau cô, không hỏi gì hết. Vì anh là người rất "rộng lượng" cho nên sẽ không truy cứu, với cả nếu muốn nói thì cô đã sớm kể rồi.

"Hửm.." thấy Jennie gọi mình, anh khẽ ngước lên.

"Mặc kệ vương miện...mình đi ra khỏi đây thôi."

Hanbin bối rối bởi lời đề nghị của cô. Rõ ràng cô rất muốn thắng, cô đã dùng thủ đoạn chơi xấu Chaeyoung cơ mà, còn sai Nayeon làm tai mắt nữa. Không thể ngờ cô lại muốn bỏ đi.

"Ừm...mình đi." anh nói.

...

Choi Tzuyu tới gần, cô ta thuần thục khoác tay Taehyung như thể nó đã làm hàng trăm lần rồi vậy, cánh môi đỏ hé mở "Em đã nói chị ta sẽ theo Kim Hanbin mà."

Tiện tay, nó đưa khăn lau vết rượu cho anh. Taehyung vẫn cười, anh đón lấy chiếc khăn, lau những vệt nước trên áo và tóc. Toàn bộ nữ nhân trầm trồ. Động tác của anh y hệt như người nghệ sĩ đang gảy đàn, phong thái toát lên vẻ ma mị. Tzuyu lại không như thế, nó nghĩ nếu Taehyung trở về sớm hơn, có phải cái vương miện đã thuộc về nó rồi không.

"Hừ...ngay từ đầu tôi đã đoán là cô cần tôi rồi. Cho nên nhất thiết không phải dựa vào chuyện vừa nãy để khích tướng lòng kiêu hãnh của tôi, buộc tôi nghe theo ý cô mà hỏi cô có ý định gì."

Tzuyu suýt nữa giật mình mà làm rơi chiếc khăn Taehyung vừa trả về trong lòng bàn tay "Nhưng anh muốn phá đám hai người họ. Anh cũng cần em" nó nhấn mạnh.

Taehyung xốc lại quần áo rồi ghé tai cô ta, thì thầm "Tôi không phá đám, tôi lấy lại những gì thuộc về mình." cái miệng phát ra một tiếng cười rõ giả tạo "Và cô...chẳng phải nên chuẩn bị, cho bước tiếp theo của chúng ta sao?"

"Chúng ta?" Tzuyu ngờ vực. Kim Taehyung còn hơn những gì nó tưởng tượng "Nhưng...có qua có lại...em..."

"Cô bé à, mình cần nơi kín đáo hơn đấy." Taehyung cố tình cao giọng, quả nhiên, có người đã nghe thấy.

Tzuyu có phần vui vẻ trong người. Kim Taehyung đúng là bản lề vững chắc để giúp nó lật đổ Jennie.

Đêm dạ hội Tình Yêu Hoàng Tử và Cinderella đã kết thúc như vậy đấy.

...

Jennie ngồi ở ghế phụ, Hanbin cố tập trung lái xe nhưng mắt không thể không liếc về phía cô "Em muốn đi đâu?"

Jennie xoa xoa hai bên thái dương. Cô uể oải tựa người vào chiếc ghế và trả lời một câu "Cứ đi thẳng."

Hanbin đã lái suốt đêm cho tới khi trời tờ mờ sáng, anh dừng xe khi trước mặt họ là một khung trời rộng mở, bên dưới là mặt biển cuộn sóng, vách đá cao đón nhận từng đợt gió, nhưng hai con người ngồi trong xe chỉ thấy một màu im ắng. Lúc đôi mắt anh liếc sang, Jennie đã say mình trong giấc ngủ. Anh chớp chớp hai con mắt. Cả thân thể cũng theo người bên cạnh mà bất động luôn.

...

Tzuyu không hiểu đã đi đâu với Taehyung cả đêm qua mà không thấy về, cũng không trả lời điện thoại hay tin nhắn. Trong khi đó, trên Scanite thì cứ tràn ngập tin về hai người họ. Đến sáng khi cô ta về nhà, bà chị Nayeon đã điên tiết quyết tâm giáo huấn "Con nhỏ điên khùng kia! Đang nghĩ cái gì vậy hả? Sao lại làm cái trò đấy? Khoác tay Kim Taehyung vào vũ hội? Em đang tính chọc giận Jennie à?"

Tzuyu kéo váy lên, để lộ cái đùi trắng nõn đã bất ngờ hiện ra một hình xăm.

Nayeon phát hoảng "Cái gì thế kia? Con nhỏ này! Bộ em muốn chết rồi hả?" tay chân Nayeon run lẩy bẩy thực không tin nổi nữa. Hình xăm vô cực? Kim Taehyung đã làm gì em cô thế này?"

"Không có chết, vẫn sống. Chị không phải sợ đâu. Người nên sợ chính là Kim Jennie" Tzuyu nói không chớp mắt.

"Em nói gì?" Nayeon vẫn chưa hiểu nổi ý của Tzuyu.

"Em sẽ...dìm Kim Jennie xuống tận đáy." ánh mắt Tzuyu lộ ra vẻ cực đoan, điều duy nhất Nayeon không dám tin, chỉ sau một đêm, Choi Tzuyu đã không còn là Choi Tzuyu nữa rồi. Khi thấy nó đi ra cùng Taehyung, đáng lẽ cô nên ngăn lại. Bây giờ Nayeon chỉ còn cầu mong, Kim Taehyung sẽ sớm buông tha em gái cô mà thôi.

...

Qua một ngày chủ nhật, sau đêm thứ bảy huyền thoại, sáng thứ hai, Royal lại nhộn nhịp.

Hanbin và Jennie lại xuất hiện cùng nhau như thường lệ. Điều duy nhất kì quái ở đây, đó là mối quan hệ giữa Kim Taehyung và Choi Tzuyu. Ngay khi Tzuyu bước ra khỏi xe của Taehyung, hàng trăm con mắt đã mở to hết cỡ, miệng bắt đầu xì xầm xoay quanh hai người họ.

Còn Kim Jennie, tự dưng trên đầu lại bốc khói đen ngòm!

[TAENIE-ver] SANG CHẢNH (It-Girl) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ