Jennie cẩn thận vặn núm khoá. Cô để ý xung quanh nhà Taehyung có lính gác cổng, thậm chí là trước nhà cũng có gắn vài cái camera, chính vì vậy cũng khó trách anh cửa không khoá mà nằm rũ rượi trên ghế sofa. Cô còn muốn bật đèn nhưng nghĩ lại, nếu ánh sáng đủ lớn, mấy đống rác thải sẽ trở nên rõ rệt, lúc đó cô sẽ đâm đầu vào tường mà thề rằng "Ước gì tôi chưa tới đây!"
Cô tiến gần tới chỗ Taehyung, bên cạnh anh có mỗi chiếc đèn ngủ màu vàng đang bật, ánh sáng từ nó rọi vào khuôn mặt điển trai, khiến mọi vật vốn đã không rõ ở trong đêm, nay càng thêm ủy mị. Rõ ràng, vẻ đẹp "thần thánh hoá" của anh đã làm lu mờ tất cả mọi thứ.
Jennie chống tay lên đầu gối, cô ngồi xuống cái thảm màu lông chuột mà than thở "Nếu thế giới này....đều bị lu mờ bởi khuôn mặt của anh....sẽ chẳng còn điều gì quan trọng nữa? Mọi thứ sẽ vô cùng đơn giản."
Vừa nói xong, cô đột nhiên lại thấy mình thật ngốc nghếch. Nếu chỉ có vẻ đẹp của Taehyung là quan trọng, vậy thà tôn anh lên làm bá vương đi còn hơn. Nếu anh làm bá chủ, vậy tất cả những người khác không còn quan trọng nữa, họ là vật mờ ảo, chứng tỏ, ngay đến Kim Jennie cô cũng không có giá trị trong mắt sinh vật sống. Jennie lắc lắc cái đầu "Không..không phải vậy, mình là người đặc biệt...vô cùng quan trọng."
"Cái gì quan trọng?"
Jennie giật mình "Anh tỉnh từ lúc nào thế?"
Taehyung điều chỉnh tư thế, anh giãn gân cốt rồi nói với cô "Ngủ mà cứ có người khác tự kỷ bên cạnh, vậy phải làm thế nào đây?"
Jennie biết tỏng anh đang chọc khoáy mình liền nói "Gọi người ta đến đây chỉ để nhìn anh ngủ? Trên thế giới này, anh vô công rồi nghề nhất đấy!"
Taehyung bỏ ngoài tai lời của cô "Anh đói."
"Thì sao?"
"Đi kiếm gì đó để nhấm đi." Anh nhếch môi, nhìn cô cười.
Toàn cơ thể cô như vừa có mũi lao chọc khuyên qua. Lục phủ ngũ tạng muốn bay hết ra ngoài. Cô cầm miếng pizza trên bàn không biết đã bị mốc hay chưa ném vào người anh "Ăn nốt cái này đi, đồ điên!"
Taehyung thản nhiên đưa lên mũi ngửi rồi nhăn mặt, bằng tư thế vô tư nhất, anh ném nó ra một vị trí khác trong ngôi nhà. Jennie không có lạ lẫm, cô dành cho anh ánh mắt khinh bỉ tuyệt đối. Nếu lũ con gái ở trường biết anh sống thế này, không biết chúng còn tôn thờ "hoàng tử" nữa không?
Jennie đứng dậy, cô nhìn anh tiếp tục rót rượu từ chai vào trong ly sau đó đếm số chai trên bàn. Một cái lăn từ trên bàn xuống. Nó rơi xuống đất liền chạm vào các chai khác tạo ra tiếng leng keng rỗng tuếch. Đây là số vỏ rượu anh tích luỹ trong mấy ngày qua sao?
Cô lấy một cái ly ở dưới ngăn bàn rồi đưa nó về phía anh "Mau rót rượu cho em."
Taehyung ngừng lại một chút, gương mặt đông lại thành một vẻ cứng nhắc rồi làm theo lời cô. Chất lỏng sóng sánh cạnh lớp thuỷ tinh trong suốt nhìn thật bắt mắt, Jennie chỉ cần một hớp đã hết sạch.
"Nữa đi." Cô nói.
Ly của mình Taehyung uống còn chưa xong. Anh xuôi theo ý cô nhưng môi cô chưa chạm miệng ly đã bị tay anh ngăn lại "Ít nhất hãy nói cho anh biết chuyện gì đã xảy ra."
BẠN ĐANG ĐỌC
[TAENIE-ver] SANG CHẢNH (It-Girl)
Fanfiction• Tên truyện: Sang chảnh • Author: Gia Di Linh • Edit: Chaeng4601 • Rating: PG-13+ • Casting: Kim Taehyung, Kim Jennie, Kim Hanbin và một số nhân vật khác... • Disclamer: nội dung của tác giả, cốt truyện tác giả lấy cảm hứng từ bộ phim Gossip Girl. ...