Seulgi mở khóa lồng sắt, cô ta bước vào với một đĩa thức ăn bày biện rất đẹp mắt. Jennie đầu tóc rối bù, quần áo bẩn thỉu dưới đôi mắt của cô đúng là một kiệt tác.
"Này, đến giờ ăn rồi." Seulgi dùng thìa gõ hai tiếng vào trán Jennie, cô ta xúc một ít cơm rồi mạnh mẽ đút cho người bạn cũ ăn, kết quả là bị Jennie nhổ thẳng vào đĩa.
Seulgi tức tối ném cái đĩa xuống sàn sau đó túm lấy mảng tóc trên đầu Jennie "Mày định kiêu ngạo đến lúc nào? Ba ngày nhịn đói xem ra chưa đủ đúng không? Muốn chờ đến lúc Kim Taehyung tới hả? Được! Chúng ta cùng đợi! Cho đến lúc đó...mày đừng mong được đối đãi tử tế!"
Rầm!
Jennie chỉ thấy mờ ảo bóng dáng của cô ta, Seulgi quay đầu bỏ đi và có vẻ đó là lần cuối cùng đĩa thức ăn này được mang tới. Cô yếu ớt nhìn về phía cánh cửa sổ bé nhỏ được bịt kín bởi các tấm gỗ.
Ba ngày bị nhốt trong đây, không chỉ chịu trói chân tay, nhịn ăn, thậm chí ánh sáng cũng không có. Tia sáng duy nhất chính là phát ra từ khe hở ở các tấm gỗ kia.
Seulgi không hành hạ cô một cách cực đoan, Jennie cho rằng đấy cũng là may mắn của mình. Cô ta là một kẻ điên, ai mà biết được có khi tâm lý biến thái còn thích giết người. Hơn nữa, cô ta đến cả bố mẹ còn không nhân nhượng, huống chi là Jennie, kẻ mà cô ta ghét cay ghét đắng.
Kim Taehyung...rốt cuộc anh đã ở đâu?
.
.
.
Jennie đột ngột rùng mình, cô bàng hoàng mở mắt. Mái tóc ướt sũng, nước thẫm ướt trên vai và đầu gối.
Seulgi vứt cái xô nước sang một bên "Dậy đi mèo cưng, cô ngủ lâu quá rồi đấy."
Jennie di chuyển con mắt trên người cô ta. Rất xinh đẹp! Hôm nay Seulgi xõa tóc mềm mại, mặc chiếc váy trắng muốt như một thiên sứ. Đôi hài búp bê đưa những bước uyển chuyển của cô ta tới gần cô.
Seulgi mỉm cười, cô ta chỉnh lại mái tóc rối của Jennie. Các đầu ngón tay lạnh lẽo chạm vào đỉnh đầu khiến toàn thân cô run rẩy. Giọng nói của Seulgi ngọt tựa giọt mật ong rót vào đôi tai cô "Hôm nay có chuyện rất vui muốn được chia sẻ cùng cậu đó! Hôm nay, tớ đã chọn bộ váy đẹp nhất, cậu cũng nhìn rồi đúng không? Hôm nay...tớ sẽ gặp anh ấy."
Seulgi cúi xuống sát khuôn mặt của cô "Kim Taehyung sắp tới rồi."
Hơi thở lạnh lùng phả vào vùng cổ của Jennie, các ngón tay của cô ta siết chặt bả vai của cô. Thực sự rất đau đớn! Dường như bộ móng tay trau chuốt kĩ càng của Seulgi đang cố đâm sâu vào xương thịt của cô "Cậu rất muốn gặp anh ấy đúng không?"
Jennie cắn môi chịu đựng, tiếp tục im lặng.
Seulgi nghiến răng hỏi lại "Tại sao không trả lời tớ? Cậu rất muốn gặp Kim Taehyung đúng không?"
Jennie hoàn toàn cúi mặt để tránh né.
Seulgi đột nhiên hét vào tai cô "Tôi hỏi cậu rất muốn gặp Kim Taehyung đúng không? Cậu muốn gặp anh ấy không? Trả lời tôi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[TAENIE-ver] SANG CHẢNH (It-Girl)
Fanfiction• Tên truyện: Sang chảnh • Author: Gia Di Linh • Edit: Chaeng4601 • Rating: PG-13+ • Casting: Kim Taehyung, Kim Jennie, Kim Hanbin và một số nhân vật khác... • Disclamer: nội dung của tác giả, cốt truyện tác giả lấy cảm hứng từ bộ phim Gossip Girl. ...