"Đừng tỏ ra quan tâm...trừ khi anh không muốn tôi thở nữa."
Taehyung mở to hai mắt nhìn cô, còn chưa hiểu rõ ý tứ bên trong.
Jennie hai tay khoanh lại đầy kiêu ngạo mà thốt lên câu nói ấy, thậm chí ánh mắt cũng không hướng về phía anh. Cô cũng không mong anh thấu được lời cô nói. Bất giác, anh nghẹn ứ họng, không biết nói gì hơn.
Jennie đột nhiên đứng dậy tiến về phía cửa, cô gõ gõ "Lisa, mau thả chúng tôi ra đi!"
Bên ngoài không có ai trả lời, Jennie ngày càng tức giận "Làm vậy chỉ vô ích thôi! Lalisa!"
Taehyung lúc này bỗng dưng tới chỗ cô, ngăn cánh tay của cô lại "Em làm ồn ào quá đấy."
Jennie hất tay anh ra đầy giận dữ "Đừng nói nhiều! Tôi không muốn thở chung một luồng không khí với anh!"
Taehyung nghe thấy cô nói vậy thì cảm thấy khó chịu "Vậy em nghĩ gào hét và đập phá là xong à? Lisa sẽ không thả chúng ta ra đâu."
Tất nhiên là anh hiểu Lisa. Cái danh "bạn thân" rất có ý nghĩa đấy! Cô ta thích làm gì thì sẽ không để tâm tới ai và không đơn giản thay đổi suy nghĩ chỉ vì vài lời nói, hoặc mấy câu hò hét.
"Nói như thể bộ óc vĩ đại của anh, đã có sáng kiến ấy!" Jennie mỉa mai.
"Tất nhiên có!" Taehyung gật đầu, anh đi tới chỗ cửa sổ, mở tung ra. Gió bên ngoài lùa vào luồng không khí có phần lạnh lẽo.
"Nếu em muốn đi, tôi sẽ tìm lối thoát cho em." Anh nhìn cô, đôi mắt buông bỏ không hề níu kéo.
Jennie thoáng ngỡ ngàng, màn đêm tràn vào căn phòng, hơi thở dường như đóng băng. Cánh rèm cửa đung đưa không ngừng dày xéo tâm can cô.
Nếu bây giờ chạy tới chỗ anh mà nói cô không muốn đi, liệu có được không?
Jennie không hề!
Ở bên anh đâu có khó chịu như vậy!
Cô chỉ nói dối thôi!
Mùa hạ thổi vào trái tim làn gió lạnh buốt, tê tái hết thảy..
Jennie quay lưng về phía anh "Quên đi." Miệng lưỡi đắng ngắt "Coi như anh là không khí, tôi vẫn sống tốt."
Taehyung nhoẻn miệng cười đầy băng lãnh. Anh đứng trên cửa sổ, nói với cô "Nếu em không đi, tôi đi."
Jennie chỉ thấy tim nhói lên một thoáng, khoé mắt cứ vội ầng ậc nước. Toàn thân run rẩy nhìn theo hướng phát ra giọng nói.
Tất cả, chỉ là khoảng không.
Tấm rèm vẫn đong đưa nhẹ nhàng.
Ánh đèn lẫn với ánh trăng soi rọi mọi ngóc ngách giống như lột trần trái tim cô.
Ở cửa sổ không còn ai che chắn, hơi lạnh ùa vào rát buốt trên da thịt. Jennie khuỵu xuống dưới nền nhà, nước mắt ngày ngày giấu trong tâm khản tuôn ra như suối. Thế giới vẫn lặng im ngay cả tiếng khóc cũng câm nín.
Tại sao đứng giữa sự lựa chọn, anh vẫn can tâm tình nguyện rời xa cô?
Tại sao cô còn đứng đây, nhưng ở phía kia đã chẳng còn gì nữa?
BẠN ĐANG ĐỌC
[TAENIE-ver] SANG CHẢNH (It-Girl)
Fanfiction• Tên truyện: Sang chảnh • Author: Gia Di Linh • Edit: Chaeng4601 • Rating: PG-13+ • Casting: Kim Taehyung, Kim Jennie, Kim Hanbin và một số nhân vật khác... • Disclamer: nội dung của tác giả, cốt truyện tác giả lấy cảm hứng từ bộ phim Gossip Girl. ...