Câu chuyện của Kang Seulgi là một bí mật, có nó, mọi cánh cổng sự thật sẽ được mở ra.
...
Kang Seulgi là con một trong gia đình khá giả. Bố mẹ sinh muộn, họ đã chờ tin vui qua nhiều năm, chính vì vậy khi Seulgi ra đời, họ toàn tâm toàn ý cưng chiều cô hết mực.
Thế nhưng, Kang Seulgi không ổn cho lắm. Có lẽ người ta nói đúng, cha mẹ sinh con trời sinh tính.
Lần đầu tiên Kang Seulgi giết người là vào năm lớp 6, cô bạn cùng lớp lấy trộm quyển nhật ký của Seulgi sau đó mang đến lớp cho mấy đứa bạn khác đọc, Seulgi quá tức giận không thể kiềm chế liền khiến cậu ta ngã từ trên tầng thượng xuống. Lúc đó không có ai nhìn thấy, không có bằng chứng nên vụ án xem là tự tử.
Cha mẹ biết Seulgi mắc bệnh tâm thần, ban đầu giúp cô chữa trị nhưng không thành, Seulgi thậm chí phản kháng, làm một hình nộm bác sĩ rồi đâm dao vào. Cha mẹ cô thấy con gái không vui liền hủy chữa bệnh. Họ thương cô đến mù quáng, để cô sống giữa xã hội như một người bình thường, chỉ cần không bị kích động, sẽ không sao.
Cho đến một ngày, Seulgi gặp được Taehyung, cô ta đem lòng yêu anh, yêu điên cuồng, mong muốn một ngày nào đó hoàn toàn sở hữu anh. Cô ta bám theo Taehyung, chụp những bức ảnh chỉ riêng cô ta thấy, viết những bức thư không bao giờ gửi, làm những chuyện chẳng ai biết cô ta làm.
Vụ việc tại quán bar năm đó, chính là Seulgi cùng Bae Joohyun cấu kết với nhau, Joohyun không ưa Jennie.
Trước khi Jennie xuất hiện, cô ta đứng giữa Park Jimin và Kim Taehyung vô cùng kiêu hãnh, thế nhưng, ánh hào quang đó bị Jennie cướp mất trắng trợn. Kim Taehyung nâng niu cô ta như bảo bối, Park Jimin quan tâm cô ta tựa như anh trai hết lòng vì em gái, Joohyun ngày càng ghen tị.
Seulgi và Joohyun đều dứt khoát muốn đẩy Jennie ra khỏi nhóm bạn sang chảnh ấy.
Tuy nhiên, Joohyun chỉ giả vờ làm đồng minh. Sau khi đổ hết lỗi cho Jennie, cô ta khăng khăng bảo Seulgi nguỵ tạo việc trầm cảm khiến Taehyung không những không quan tâm mà ngày càng tránh xa. Năm đó Joohyun cương quyết đi du học chỉ vì món thoả thuận với "những người không nên biết" của cha mẹ cô, tai nạn máy bay suýt chết cũng là sự thật. Joohyun để sự đố kị vượt trên tình bạn đáng quý, cô ta đã gặp quả báo.
Bố mẹ Seulgi thì thành công trong việc làm giả cái chết của con gái. Họ đưa cô đi rất xa, nơi hiu quạnh vắng vẻ, cô ta ngày ngày chỉ quanh quẩn trong mảnh vườn nhỏ, ăn uống rồi ngủ nghỉ. Căn bệnh trầm cảm tích tụ trong người cộng thêm tâm thần bất ổn khiến Seulgi ấp ủ nhiều suy tư. Nó giống như quả bóng bay dần dần bơm đầy, chực chờ đến lúc nổ tung.
Cuối cùng ngày ấy cũng đến..
Hoá ra chính cha mẹ của Seulgi cũng kí thoả thuận với lũ người không nên biết đó. Một ngày nọ khi chúng đến, Seulgi thập thò ở sau rèm cửa, cô phát hiện nam nhân ngồi trong xe ô tô kia chính là Kim Taehyung. Anh ta ánh mắt lạnh băng không hề nhìn về phía căn nhà, ánh nhìn đó xa xăm phảng phất nỗi cô đơn.
Tim cô đập từng nhịp rất mạnh..
Seulgi tìm lại hoang tưởng của bản thân ngày xưa, cô ta đòi đi gặp anh nhưng lại bị cha mẹ ngăn cản, nhốt cô ta năm ngày trong phòng kín. Đến ngày thứ sáu, Seulgi hoá điên đã đâm chết hai người họ. Khi con dao trên tay rớt xuống, máu tanh dính vào áo quần, cô ta chua xót đắp chăn cho họ,Seulgi bảo rằng sẽ giải thoát họ khỏi món nợ và cuộc sống tù túng này. Cô ta lấy hết số tiền họ dành dụm, quay trở về Seoul.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TAENIE-ver] SANG CHẢNH (It-Girl)
Fanfiction• Tên truyện: Sang chảnh • Author: Gia Di Linh • Edit: Chaeng4601 • Rating: PG-13+ • Casting: Kim Taehyung, Kim Jennie, Kim Hanbin và một số nhân vật khác... • Disclamer: nội dung của tác giả, cốt truyện tác giả lấy cảm hứng từ bộ phim Gossip Girl. ...