10

1.3K 116 5
                                    

Thời gian trôi qua nhanh đến cuối tuần, Taehyung chẳng đả động gì tới Jennie.

Tối thứ bảy, cuộc thi karaoke đã diễn ra suôn sẻ, chỉ cho tới khi...

...

"Cái khuyên tai đâu rồi?" Jennie giật mình, quay sang hỏi lũ tay sai. Cả hội lắc đầu không biết, cô bực mình, hét "Mau tìm đi!"

Đó là khuyên tai may mắn, từ bé tới giờ, mỗi khi dùng nó đều có chuyện tốt đến với cô cho nên trong cuộc thi lần này, Jennie quyết tâm đeo nó lên sân khấu. Chỉ buồn một điều, nó tự dưng không cánh mà bay. Hanbin đi vào, thấy cô lo lắng như vậy liền trấn an "Em không cần nó đâu, cứ tự tin là được."

"Sao lại không cần? Nó là bùa hộ mệnh của em!" Jennie quay sang nhìn Hanbin nói.

Anh giữ chặt hai bên mặt cô, để cô nhìn thẳng vào mắt anh "Em không cần thứ đó, chỉ cần là chính mình thôi. Anh sẽ giúp em, được không?"

Jennie nghe xong, nhìn thấy ánh mắt kiên định của Hanbin thì vơi đi bất an, sau đó gật đầu, cô tự nhủ lòng, có Hanbin bên cạnh, cô không cần phải sợ gì nữa, anh sẽ bảo vệ cô.

...

Jimin tiến tới chỗ của Chaeyoung, anh vỗ vai cô bất thình lình làm Chaeyoung giật thót tim "Ôi! Anh đang làm cái gì vậy?"

"Muốn cổ vũ em, chúc may mắn." Anh ra động tác cổ vũ, cố lên.

Chaeyoung bĩu môi, quay đi. Nãy giờ gom góp bao nhiêu can đảm đều bị Jimin hù cho bay hết rồi.

Jimin hỏi cô "Em có muốn thắng không?"

Câu hỏi thật đơn giản, nhưng bất giác khiến Chaeyoung suy nghĩ. Cô muốn thắng sao? Có thật là vậy? Chaeyoung quay ra nhìn anh một hồi rất lâu, tự dưng hỏi ngược lại "Anh có muốn em thắng không?"

Tất nhiên là có! Quá có là đằng khác!
Đôi mắt anh liếc qua Jennie, chỉ sợ cô ta lại bày trò gì đó hành hạ Chaeyoung của anh. Nhưng dù thế nào anh cũng vẫn tin vào khả năng của cô, Chaeyoung nhất định sẽ làm được!

"Nếu em thắng, anh dẫn em đi ăn mừng!"

Chaeyoung thấy anh treo thưởng, cô hơi ngạc nhiên, anh muốn cô thắng đến vậy sao? Cô chỉ tham gia cho có lệ, cũng không nghĩ sẽ giành giật cái vương miện "Nếu em thắng, anh cũng không phải vua, anh không thấy bất công à?"

Jimin lắc đầu "Vua của em so với anh thì có là gì? Em nói xem, anh chẳng phải là tốt nhất trong số bọn họ? Hanbin đã hẹn hò với Jennie, Taehyung dạo này lại không hứng thú với gái, còn cái tên Lee Jaehyun kia dù gì cũng là tình cũ, không ai rủ thì nó cũng không tới."

Chaeyoung mỉm cười "Vậy, nhớ đưa em đi tới chỗ nào không liên quan tới bánh mì nhé, em ngán tới tận cổ rồi."

Jimin chỉ còn biết gật đầu thôi.

...

Jennie đang đứng trong cánh gà thì Jimin lại gần, miệng anh nói thầm "Ê, này..."

Jennie thấy hành động kì quái của anh liền nhăn mặt "Cậu đang làm cái gì vậy? Gì mà rón rén trông như ăn trộm!"

Jimin mặc kệ lời nhạo báng, anh hỏi "Cậu sẽ không bày trò gì chứ?"

[TAENIE-ver] SANG CHẢNH (It-Girl) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ