Chaeyoung về tới nhà thì thấy Jennie đang đứng hình toàn thân, giữa phòng khách là một cái bảng vẽ gia phả dòng họ Bourbon, ngoài cửa là cô hầu nữ đang kí nhận mấy hộp to to bốc mùi fashion.
"Chuyện gì thế?" Chaeyoung đông cứng.
Jennie thay vì gương mặt gắt gỏng buổi sáng lại vô cùng sung sướng nói "Bé yêu à, chúng ta sẽ đi dự tiệc."
Chaeyoung ngớ người "Tiệc?"
"Chúng ta sẽ được gặp, người của hoàng gia." Jennie yểu điệu tới gần chỗ treo dạ phục, cô vừa cười vừa nói, mắt đảo qua từng bộ váy.
Chaeyoung cảm thấy choáng ngợp bởi trang sức, váy lụa, giày mười phân, cô nhìn quanh căn phòng, đôi tay lấy một đôi giày ra xem, miệng ngay lập tức được mở rộng "Ôi trời! Giá của nó!!" Cô nhìn Jennie "Chị không đùa!"
Jennie im lặng tự mãn, câu chuyện ở viện bảo tàng giống như chuyện cổ tích. Chaeyoung mà biết chắc sẽ gào ầm lên cho coi. Ai mà ngờ được, cháu gái của công tước nước Pháp muốn kết giao với Kim Jennie - con gái tỷ phú của khu Gangnam!
Cô gọi người sửa soạn cho Chaeyoung, lần này Chaeyoung sẽ được rửa mắt, hoàng gia chứ đâu phải Gangnam nữa. Chính vì vậy, cô sẽ biến Park Chaeyoung trở thành thiên nga, còn Kim Jennie cô vốn dĩ đã đẹp, không cần lo lắng quá nhiều.
Jimin rảnh rảnh lại chạy qua. Trông thấy Chaeyoung rần rần hốt hoảng khi khoác trên mình bộ váy lộng lẫy, anh không khỏi cười thầm trong lòng. Cô nhóc của anh bấy lâu nay chưa quen với giới thượng lưu huống chi là gặp được hoàng gia. Thế nhưng, anh tin Chaeyoung sẽ cho họ thấy được vẻ đẹp thật sự của mình không dựa vào tiền bạc, danh vọng. Hoàng tộc thì sao chứ? Con người luôn bị loá mắt bởi tiền tài danh vọng, chẳng có ai không dựa vào hai thứ đó để sống, giữa người với người, điểm đáng trân quý chỉ có tâm hồn bên trong.
Jimin mở hộp quà bé nhỏ trong tay, anh đưa ra, hai bàn tay làm hình vòng cung đặt chiếc vòng cổ lấp lánh an phận trước ngực Chaeyoung, cô thoáng ngỡ ngàng.
"Cái này tặng em, trên thế giới chỉ duy nhất có một." Jimin lật mặt sau của viên đá ngọc bích nhỏ, nó được phủ một lớp bạch kim, khi nhìn kĩ, cô thấy một dãy số "45837."
"Là gì vậy?" Chaeyoung ngước lên nhìn anh.
Jimin tựa cằm lên vai cô, đôi tay vòng qua ngang eo Chaeyoung, ôn nhu bảo "45837, viết tắt cho từ tiếng anh, I Love You Forever."
Chaeyoung thấy tim mình khẽ rung lên, cô siết lấy chiếc vòng trong tay, trong lòng tự nhủ sẽ không bao giờ tháo nó ra.
Nếu nó là của mình và duy nhất dành cho mình, vậy thì hãy giữ nó mãi mãi thuộc về mình thôi.
Jennie từ lúc nào đã đứng đằng sau cánh cửa, cô có thể nghe thấy họ nói và nhìn thấy khung cảnh đẹp đẽ ấy qua hình ảnh phản chiếu trong gương. Một kẽ hở nhỏ, nhưng dao động thật lớn.
"Anh yêu em mãi mãi.." Jennie thấy trong tim có một vết thương chưa lành hẳn lại liên tục nhói đau. Bàn tay gắt gao túm lấy mảnh áo trước ngực, cô đã từng hi vọng mình được yêu, được ai đó yêu một cách chân thành.
Người đó có thể nói "Anh yêu em." không cần kèm "Mãi mãi."
Cũng chỉ ba chữ "Anh yêu em" mà nó xa xôi quá đỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TAENIE-ver] SANG CHẢNH (It-Girl)
Fanfiction• Tên truyện: Sang chảnh • Author: Gia Di Linh • Edit: Chaeng4601 • Rating: PG-13+ • Casting: Kim Taehyung, Kim Jennie, Kim Hanbin và một số nhân vật khác... • Disclamer: nội dung của tác giả, cốt truyện tác giả lấy cảm hứng từ bộ phim Gossip Girl. ...