Joohyun chuẩn bị lịm đi trên ghế thì các y tá đã đưa cô vào phòng cấp cứu.
Jennie liên tục bảo Joohyun không được ngủ, không được nhắm mắt, còn nói mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi.
Bất chợt, một hình ảnh từ ký ức vụt thoáng qua. Jennie nhớ, ngày ấy cô cũng nói câu "Đừng sợ, everything is gonna be okay!" Mấy câu nói tiếng anh dùng để khích lệ mọi người, Jennie vẫn luôn làm vậy. Cuối cùng, Joohyun đỗ cấp ba như nguyện vọng của bọn họ.
Chỉ có điều, họ mãi mãi không thể quay về những năm tháng hồn nhiên. Quá khứ tươi đẹp so với hiện tại cũng đã cách một quãng rất dài.
Joohyun kéo lấy tay Jennie, gồng mình nói một câu "Park Jimin...nguy hiểm." Sau đó cô ta ngất đi, ống thở được lắp.
Jennie đứng bất thần ngoài cửa phòng cấp cứu, cô không được phép vào bên trong.
Trong đầu vọng lại câu nói của Joohyun.
Nguy hiểm?
Jimin?
Đã có chuyện gì xảy ra với Joohyun chứ?
Cô hoàn toàn không thể nghĩ ra.
*
*[Sáng hôm sau]
Jimin vừa mới ngủ dậy, dù sao hôm nay cũng là chủ nhật, không cần sợ muộn học.
Anh nghe thấy tiếng chuông cửa liền chạy xuống mở.
Người đứng ngoài cửa vừa thấy anh liền hốt hoảng kéo tay.
"Anh Jimin, có chuyện rồi! Chuyện lớn rồi!"
Jimin ngạc nhiên tỉnh cả ngủ "Chaeyoung?" Sau đó anh chợt lấy bình tĩnh hỏi rõ ràng "Em sao thế?"
Chaeyoung nói "Em đọc trên Scanite, Jennie đêm qua đưa Joohyun nhập viện, nghe nói Joohyun bị đâm, mất máu nặng."
Jimin nghe xong liền không kịp sửa soạn, anh chỉ khoác thêm áo rồi hai người phóng xe đến thẳng bệnh viện.
...
Jennie khá bất ngờ khi thấy họ đến, truyền thông đúng là nhanh thật!
"Joohyun sao rồi?" Jimin chẳng chào hỏi đã lo lắng.
Jennie ngẩng lên, đôi mắt cô đỏ ngầu, gương mặt mất hết sinh khí, cả người ngã vào thành ghế, đôi tay siết quai túi thành những vệt hằn.
Đã lâu lắm rồi cô chưa thấy sợ như thế này. Mọi chuyện đêm qua xuất hiện quá đột ngột. Rõ ràng vài ngày trước cô vẫn còn thấy Joohyun đi shopping, kiêu ngạo như một con chim công khiến cô chỉ muốn nhổ hết lông đi, thế vậy mà...
Jennie sà vào lòng Jimin khóc như mưa, thật sự là cô vô cùng hoang moang, Joohyun còn chẳng có người thân, tình cảnh bây giờ rất đáng thương.
Jimin vỗ nhẹ lên lưng cô "Ổn rồi, cô ấy được cứu rồi."
Chaeyoung đứng bên cạnh không nói gì, đôi mắt cô nhìn cánh cửa phòng bệnh, ánh nhìn sắc lẻm dõi vào thân thể nhỏ đang hô hấp một cách khó khăn ở bên trong. Như cảm nhận được sự nguy hiểm đang ở gần, Joohyun trong cơn mê man bỗng túm chặt lấy ga giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TAENIE-ver] SANG CHẢNH (It-Girl)
Fanfiction• Tên truyện: Sang chảnh • Author: Gia Di Linh • Edit: Chaeng4601 • Rating: PG-13+ • Casting: Kim Taehyung, Kim Jennie, Kim Hanbin và một số nhân vật khác... • Disclamer: nội dung của tác giả, cốt truyện tác giả lấy cảm hứng từ bộ phim Gossip Girl. ...