21

1K 101 16
                                    

Jennie từng nghe thấy câu "Trái Đất tròn, không gì là không thể."— Ban đầu khái niệm về nó rất mơ hồ nhưng càng ngày, cô càng thêm tin tưởng vào nó.

Có lẽ nhiều sự kiện hi hữu đã chứng minh, thế giới này không to lớn như cô đã nghĩ.

Jennie vô tình gặp Joohyun trên đường đi tới tiệm cafe. Hai người chạm mặt nhau cũng không tỏ ra nồng hậu, Jennie định bụng bỏ đi trước thì Joohyun sớm lên tiếng chào "Lâu không gặp, cậu vẫn thế nhỉ?”

Cô giấu sự chán ghét vào trong lòng, Jennie mỉm cười "Vậy sao? Tôi thì nghĩ khác đấy!"

Joohyun bỏ chiếc kính mát, đưa đôi mắt xinh đẹp lướt qua gương mặt Jennie, chuyển xuống đôi tay cô "Có cố gắng đấy." Cô ta nhún vai khi thấy ngón tay đeo nhẫn của Jennie "Tôi chỉ sợ cô thất bại ê trề."

Jennie mất một lúc mới hiểu ý tứ bên trong. Cô ta muốn nói Kim đại tiểu thư đang tìm cách quên đi người yêu cũ bằng người yêu mới, tuy nhiên có thể không quên được.

Chính vì bộ não phân tích chậm, Jennie cảm thấy bản thân như thua kém Joohyun. Có vẻ theo chiều trực diện, Joohyun ăn đứt cô.

Jennie chợt phát hiện mình không có nghĩa vụ phải đối đáp với cô ta liền xoay người vào trong.

Joohyun nhếch miệng cười, cô ta giả bộ như không thấy nhưng trong lòng âm thầm đợi chờ vẻ mặt của Jennie khi trông thấy Min Yoongi đang ngồi cạnh một chàng trai dáng vẻ nhu mì, rất đúng phong cách tiểu mỹ thụ.

Quai hàm Jennie gần như chạm tới mặt đất. Có thể hai người đàn ông đó chỉ là bạn bè. Phải! Chỉ là bạn bè.

Cô cố tự nhủ trong khi đó Yoongi vừa lấy ngón tay lau đi vệt cà phê dính trên môi cậu chàng kia.

Chà, đó hẳn là...bạn thân?!

Jennie siết chặt hai tay, cô đi thẳng ra khỏi cửa. Bên ngoài, Joohyun đang ngồi trong xe thưởng thức chút tự khoái trong lòng.

Cô ta không có ý định khiến Jennie đau khổ dài lâu. Cái cô ta cần là hành động phút chốc.

Từ lúc Taehyung bỏ đi, Bae Joohyun đã chấm dứt tơ tưởng của mình về chàng trai ấy. Anh ta không quan tâm tới sự sống chết của cô, khi cô trao cả sinh mạng cho anh, anh một chút cũng chẳng vướng bận, coi cô như người xa lạ.

Điểm kết thúc của tình yêu thường mở ra một thứ cảm xúc khác, tựa như việc bị bỏ rơi hay khiến người ta oán hận.

Bae Joohyun của bây giờ chính là như vậy.

Cô ta hận Kim Taehyung, mệnh hệ của anh ổn hay xấu không quan trọng với cô ta, kể cả đối với Jennie cũng vậy.

Biết rằng Jennie đã từng hiến máu cho mình, máu trong người đang nuôi cô từng ngày có một nửa của Jennie, Joohyun đã chai lì với cảm giác xúc động, cô ta không muốn cảm ơn, thay vào đó còn muốn Jennie thiệt thòi thêm chút nữa.

Cô ta không hạnh phúc, Jennie cũng đừng hòng có được nó.

*
*
*

Sau sự việc tại quán cafe, Joohyun không đả động gì nữa. Còn Jennie, cô không hề nhắc đến chuyện kia, coi như đó là bí mật không thể bật mí.

[TAENIE-ver] SANG CHẢNH (It-Girl) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ