Chỉ vì cái lốp xe bị nổ, Jennie và Jimin đến tận sáng hôm sau mới về nhà.
Ở từ phía xa, Jennie đã thấy trước cửa nhà mình có hai bóng nam nhân. Một người là Hanbin, còn người kia là Taehyung.
Ngay lập tức, toàn thân cô đổ mồ hôi lạnh. Jimin nhìn gương mặt cô không khỏi sốt ruột thì tự dưng lại có hứng thú trêu chọc. Xe dừng trước cửa nhà, anh liền nhảy xuống xe cùng cô, không chỉ thế còn rất hăng hái chào bạn học "Uầy, mới sớm thế này đã đứng đợi con gái nhà người ta. Có chuyện gì đây?"
Taehyung lập tức thể hiện thành kiến "Việc gì thì cũng là chuyện của chúng tôi, cậu quan tâm nhiều làm gì?"
Jimin nhún vai, chưa có ý định rời đi.
Hanbin liếc qua Jimin rồi quay sang hỏi Jennie "Em đi với cậu ta cả ngày hôm qua? Đó là lí do em huỷ hẹn với anh sao?"
Jennie mệt gần chết, về nhà cứ ước mong được nằm ngủ thì đến cùng lại gặp phải chuyện này.
"Em...." Cô không biết nói gì, rõ ràng là cô vì đi cùng Jimin nên đã không gặp Hanbin, nói "đúng" thì đúng thật nhưng rất khó để thốt ra.
"Chúng tôi có chút việc, nhưng xong rồi." Jimin trả lời thay "Giờ cô ấy là của anh." Vừa nói xong, Jimin nhanh nhảu trèo lên xe, vội vàng mất hút.
Jennie thật muốn chọc thủng lốp xe của anh, gây chuyện xong rồi bỏ đi, để lại đống lộn xộn cho người ta dọn hộ. Không hiểu anh muốn hành hạ cô như thế nào nữa?
"Hanbin, em và Jimin hoàn toàn không có gì. Bọn em chỉ là đi cùng nhau thôi, việc cũng đã giải quyết xong, anh đừng nghĩ ngợi nữa."
"Tại sao em không nói thẳng ra là em đi với anh ta? Anh vừa có cảm giác mình bị lừa dối đấy!"
"Em biết, sẽ không có lần sau đâu, em hứa sẽ không có bí mật gì nữa." Ánh mắt cô long lanh.
"Thật là chỉ đi cùng nhau, không có gì khác?" Anh hỏi lại.
Jennie không trả lời, chỉ khẽ gật đầu.
"Vậy được rồi." Hanbin thấy lòng nhẹ nhõm hơn hẳn "Anh về trước, mau vào nhà nghỉ ngơi, đi đường xa chắc cũng mệt rồi"
"Ừm." Jennie gật gật đầu, cùng khuôn mặt đáng yêu và ngoan ngoãn.
Hanbin cười mỉm, anh hôn nhẹ lên trán cô "Nhớ là không bí mật nữa nhé!"
Jennie chỉ biết gật đầu và gật đầu.
Lúc cô hướng về ngôi nhà, bất thình lình thấy Taehyung vẫn còn ngồi trên bậc thang ở thềm cửa. Cô biết anh có chuyện muốn nói, và nó là về Jimin. Dù chẳng muốn gì hơn ngoài việc nằm trên giường ngủ nhưng cô cũng gắng gượng giải quyết xong mớ hỗn độn này, Jennie lại gần, ngồi xuống bên cạnh anh "Anh có thể hỏi."
Taehyung chứng kiến từ nãy tới giờ trong im lặng, giờ là lúc anh nên lên tiếng. Buồn cười làm sao, anh lại chẳng nói gì cả. Anh không phải là không biết hỏi thế nào, mà là anh không cần hỏi nữa. Người anh cần hỏi không phải cô mà là Jimin. Sáng hôm nay đến trước nhà cô là để xem cô có ổn hay không, chuyện ngày xưa, nó vẫn còn nhởn nhơ trong đầu cô quá nhiều, anh sợ Jimin sẽ gây ảnh hưởng xấu tới cô. Xem ra cô còn bình thường chán!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[TAENIE-ver] SANG CHẢNH (It-Girl)
Fanfiction• Tên truyện: Sang chảnh • Author: Gia Di Linh • Edit: Chaeng4601 • Rating: PG-13+ • Casting: Kim Taehyung, Kim Jennie, Kim Hanbin và một số nhân vật khác... • Disclamer: nội dung của tác giả, cốt truyện tác giả lấy cảm hứng từ bộ phim Gossip Girl. ...