20

1.2K 106 9
                                    

Jennie từ sau ngày hôm đó vẫn cố sống thật tốt như lời đã hứa. Cô vẫn luôn tinh tế để ý nhiều chuyện hơn, và đã mở lòng hơn với người khác.

Jennie thực tế của hôm qua vừa rồi đã gặp một người con trai với dáng vẻ ưa nhìn, cao ráo lại là người đã có công ty riêng. Tiền đồ rộng mở như vậy, chắc chắn sẽ là nam nhân ưu tú, tuyệt mỹ.

Nói rõ ràng, là cô đang tìm kiếm nửa kia cho mình. Bản thân Jennie không phải là người dễ thay lòng đổi dạ, nhưng cô có khao khát tìm được người đàn ông dành cho mình. Không chỉ thế, dù sao cô cũng đã quyết tâm để Taehyung ra đi, hơn nữa anh cũng nói rằng cô phải tìm một người thật tốt...

Ngồi trong quán cà phê, cô đột nhiên thấy thông báo từ Scanite, tiêu đề này không nhắc tới tên cô nhưng cũng rất đặc biệt khiến cô chú ý. Bài đăng tương đối dài, cũng có rất nhiều lời chỉ trích, người bị ném đá lại chính là Chaeyoung.

Jennie thở dài...

Cuối cùng cũng đến ngày Jimin và Chaeyoung chia tay.

Cô không vui mừng cũng không tiếc cho họ. Là bởi vì tình yêu của tuổi trẻ, không nên hối hận.

Thực ra đã từ rất lâu, ngay từ mùa hè trước, cô đã nhận ra Lisa có thái độ kì lạ với Chaeyoung. Jennie vẫn tưởng tình cảm của Jimin với cô bé lọ lem đó không dễ gì phai nhạt, cuối cùng dần dần Lisa đã thành công. Thời đại nào rồi chứ? Tuy rằng người ta tâng bốc tình cảm nam nữ nhưng kể cả hai nữ hai nam có yêu nhau, đó vẫn là tình yêu chân chính. Cô còn nhớ đến bộ phim Like Love, chuyển thể từ tiểu thuyết "Cậu là nam tớ vẫn yêu" câu chuyện gây sốt đến cộng đồng về tình yêu đồng giới đã khiến trái tim bao nhiêu người rung động mà cảm thông.

Sau đó lại có cả Glee, bộ phim Mỹ mà hiện tượng giới trẻ mấy năm trước cũng đã gửi gắm thông điệp "Không kì thị người đồng tính." Cho nên, tới bây giờ, khi biết Lisa và Chaeyoung thực sự phát sinh tình cảm, Jennie cũng chỉ khuyên nhủ họ vài câu, đại khái là thật trong sáng, thật chân thành là ổn.

Thế nhưng, điều khiến Jennie suy nghĩ mãi không thôi đó là lời hứa yêu mãi mãi đã từng cháy bỏng trong trái tim bọn họ lại dễ dàng để nguồn nước lạnh dập tắt. "45837" cô làm sao quên hình ảnh Jimin và Chaeyoung tựa vào nhau lúc đó, ánh mắt tràn đầy ấm áp.

Jimin nói "Anh yêu em mãi mãi."

Chaeyoung siết chặt sợi dây tưởng chừng không bao giờ buông.

Hóa ra, tình yêu của tuổi trẻ chỉ đẹp vì nó cuồng nhiệt thôi sao? Chẳng lẽ không có nền tảng vững chắc?

Jennie lắc đầu để mọi lí trí buông xuôi. Cô đặt điện thoại trên tay xuống, bỗng một lúc, có người ngồi xuống trước mặt.

"Em đến lâu chưa?" Người đàn ông cất giọng dịu dàng hỏi.

Ánh mắt Jennie lấp lánh ý cười "Được một lúc, nhưng dù sao anh cũng đến rồi, không uổng phí nhỉ?"

Người đàn ông cười, chiếc áo vest vắt lên thành ghế, áo sơ mi trắng bó sát để lộ thân hình cường tráng. Mùi nước hoa nam tính thoang thoảng dần dà lấn chiếm hương cà phê nồng. Mái tóc được cắt ngắn nhuộm chút màu nâu, đẹp nhưng lại rất chín chắn, chứ không có kiểu thanh niên đào mai, hay trêu hoa ghẹo nguyệt. Đây chính là người đàn ông mà Jennie đã gặp.

[TAENIE-ver] SANG CHẢNH (It-Girl) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ