12

1.1K 103 6
                                    

Jennie tỉnh dậy, trong lúc còn mơ màng bỗng trước mắt xuất hiện dáng người mờ ảo. Khi mắt kịp thích ứng, cô giật mình nhận ra đó là Joohyun.

Jennie hốt hoảng lấy chăn che kín người đến tận cổ "Joohyun! Làm thế nào cậu vào đây được?"

"Taehyung để mình vào!" Joohyun cười rất thản nhiên.

Jennie đỏ mặt, cũng không phàn nàn gì nhưng sao anh có thể để người khác vào phòng ngủ như vậy, kể cả là bạn thân, rõ ràng cô còn nằm đây cơ mà.

Nghĩ tới anh, Jennie mới quay ra hỏi "Ờm mà, Taehyung đi đâu rồi?"

Joohyun vẫn ngồi bên giường, khuôn mặt nửa khoái chí nửa bình tĩnh mà nói "Cậu ấy ra ngoài từ sáng, còn dặn mình sang đây coi chừng cậu."

Jennie tròn mắt "Sao phải coi chừng?"

Joohyun gật đầu "Cậu ấy nói mình nghe chuyện tại buổi diễn. Cho nên muốn mình trấn an cậu."

Vừa nghe tới chuyện tối qua, gương mặt Jennie thoáng chốc đã tối tăm. Bản thân cô tự hiểu rõ mình vốn không phải người tốt bụng cho lắm, đôi lúc cần mưu mô một tí nhưng không phải kẻ đã hứa mà không giữ lời, cô cũng có lòng tự tôn. Cô đã hứa với Hanbin và cả Jimin. Nhưng có lẽ con người cô không đủ tin cậy với họ, tình cảm giữa cô và họ cũng không đủ chắc, họ lần lượt bỏ cô đi như vậy chắc cũng là lẽ thường tình.

Cô quay ra nhìn đồng hồ, đã gần trưa rồi, cỡ này thì nghỉ học hôm nay luôn. Bất chợt, Jennie hiểu ra ý tứ của Taehyung, rõ ràng anh đã cố ý cho cô nghỉ học, còn gọi Joohyun đến đây, chắc là mong cô dùng hôm nay để xả stress, không cần đối diện với mấy người kia.

Jennie hạnh phúc đón nhận sự quan tâm của anh. Đã lâu lắm rồi mới có người quan tâm và chăm sóc cô như vậy.

"Anh yêu em."

Cô nhớ về lời Taehyung nói hôm qua, trái tim bỗng dưng đập mạnh hơn. Cô đã đợi bao lâu để nghe được câu nói đó? Chỉ có mỗi ba từ đấy thôi mà đã xoá tan mọi đau khổ và ấm ức trong những ngày qua.

Jennie biết, cuộc sống của cô xoay quanh Taehyung là đủ. Có lẽ người khác sẽ cho rằng cô là kẻ "cuồng tình" yêu điên dại, yêu mù quáng, quá dựa dẫm "hơi trai"...blah..blah...Nhưng đến cô cũng muốn nude mà bái lạy chính mình, tại sao có thể yêu một người nhiều đến vậy, cho tới giờ Jennie vẫn chưa thể hiểu rõ.

Cô vẫn còn nhớ cảm giác nóng bỏng khi những nụ hôn của anh lướt trên da thịt, khi bàn tay anh âu yếm cơ thể mảnh mai, cứ như thế mà Jennie chỉ biết say sưa trong cảm giác ấy, để bản thân chìm đắm trong sự cuồng nhiệt của Taehyung. Cái cảm giác khi hai cơ thể hoà làm một....mọi thứ đã kì diệu biết bao. Có thể đây không phải lần đầu tiên nhưng trái tim cô vẫn còn đập mạnh như ban đầu, khao khát được anh chiếm hữu vẫn nhiều và dày.

Đang mải mê trong những suy nghĩ, Jennie không để ý Joohyun đã đứng dậy mở cửa "Thế cậu muốn nằm trên giường cả ngày hay đi dạo phố với đứa bạn này đây?"

Jennie ngay lập tức quấn chăn chạy vào phòng vệ sinh. Cũng từ rất lâu rồi chưa có ai cùng cô đi dạo phố, cùng nghía qua các shop thời trang, đi xem hết những bộ phim đang chiếu rạp. Joohyun trở về thật là tốt, còn có Taehyung nữa. Hai người họ trở về, thật là tuyệt quá rồi. Jennie cứ nhủ lòng như vậy, bên ngoài cửa, có người lòng rực như lửa đốt, sốt ruột không thôi.

[TAENIE-ver] SANG CHẢNH (It-Girl) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ