15 His...

5.6K 221 4
                                    

/Since inirate po ito ng wattpad as mature, (kahit light lang sana ang mga eksena na ginawa ko dito), gagawan ko na sya ng mga mature scene meaning iaangat ko ng kunti ang SPG level nito. /

I'm not a gay.

I'm not a gay.

I'm not a gay.

I'm not a gay.

I'm not a gay.

Paulit uli na umalingaw ngaw ng sa utak ko ang mga salitang sinabi nya.

Buong klase ko na sya ang prof ay nakatulala lang ako.

"Miss Punzalan in my office please." Sabi nya bago sya lumabas ng classroom namin.

"Kita mo na Lucille pati si prof ay napansin ang pagiging sabog mo, ano ba kasing problema mo.?"

"Uuwi na ako." Walang buhay na sabi ko.

Isinukbit ko ang bag ko at maglakad na ako na parang zombie.

"Hoy anong uuwi na ang pinagsasabi mo di mo ba narinig ang sinabi ni Atty.Aragon pumunta ka daw sa opisina nya, st tsaka may trabaho ka pa di ba tapos may klase pa tayo mamaya kaya hindi ka pa pweding umuwi."

Hindi ko sya pinansin basta naglakad lang ako palabas ng campus.

Sumakay ako ng jeep at umuwi sa boarding house dumiretso ako ng higa sa kama na hindi ko man lang hinuhubad ang uniporme ko.

Bakit nya ba ginagawa sa akin to.?

5years ago ipinagsigawan nya sa mukha ko na bakla sya na layuan ko na sya na wag akong lalapit sa kanya kasi kahit anong gawin ko hindi nya ako papatulan kasi hindi babae ang gusto nya.

At muling bumalik sa alaala ko ang nangyari limang taon na ang nakakaraan.

FLASHBACK
Nakatayo ako sa harap nya sa loob ng kwarto nya sa kanyang condo.

Isa isa kong tinanggal ang butones ng suot ko blusa.

"Hey anong ginagawa mo ha Lucille Bernadette.?" Bakas sa boses nya na kinakabahan sya.

"Take me Rafael."

"What..? "

Nakita kong napalunok sya ng tuluyan ko ng nahubad ang blouse ko.

Sunod kong imabot ay ang hook ng suot ko bra, ng mabuksan ko iyon ay yun ang sunod kong hinubad.

"Fuck!... stop it Bernadette... di ba sinabi ko na sayo na bakla ako, kaya itigil mo na yan."

Hindi ako nakinig sa kanya, sunod kong hinubad ang pantalon ko.

"Shit! nababaliw ka na ba talagang babae ka..."

Gumagaralgal ang boses nya kaya alam kong apektado sya sa ginagawa ko.

Kahit naman bakla sya  sa lalaki pa rin ang katawan nya.

At sunod kong hinunad ang huling saplot na natitira sa katawan ko.

"Oh fuck... shit!..." Sunod sunod na mura nya na sinabayan nya ng hindi pantay na paghinga.

Dahandahan akong naglakad palapit sa kanya habang sya naman ay parang itinulos na kandila sa kinatatayuan nya.

Hinawakan ko sya sa magkabilang pisngi at tumingkayad ako para maglapat ang mga labi namin.

"Oh Ghadd..." Sabi nya.
Sinimulan ko ang banyad na pag angkin sa mga labi nya para lang syang tuod.

"Shit.!" Sabi nya at niyakap nya ako kasabay ng marahas na pagtugon sa halik ko."

Act Of DeceptionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon