Xuyên không ? Đến hiện đại ?
Ok. Madara Uchiha ta chấp tất.
Xuyên thành nữ nhân, có mối tình lâm li bi đát nơi trường học ? Mol ? Hằng số ? Căn bậc hai ? Tắt đèn ? Địa lí ? English ? Vận tốc ?
Mẹ nó, trả ta về Nhẫn giới chi thần ngay !!! Ta ghét thế giới này !!!
Đã thế, nữ nhân láo xược kia còn dám phạt ta quỳ gối, mắng ta , dám sỉ nhục vô lễ ta ( cô giáo chủ nhiệm đấy ! ) , Nam nhân kia còn dám bắt nạt ta !
Hashirama ngươi nơi đâu ? Uchiha nơi đâu ? Thần uy của ta nơi đâu ? Izuna của ta nơi đâu ???
Cầu được ước thấy, Hashirama xuyên đến. Ta hả hê chuẩn bị chờ đợi cảnh hắn kinh hoàng khi phát hiện ra mình biến nữ nhân như lúc ta mới đến đây ... WTF ?? Hắn ta không những giữ nguyên được '' niềm tự hào '' mà còn hóa thân thành thiên nga , đẹp trai , con nhà giàu có ? Trong khi ta là một đứa con gái mồ côi ? Cộng thêm cái ngu dốt của mình khi đách biết gì về thế giới này ? Trả công lý cho ta !!! Hay ít nhất ta trù , ta trù đệ đệ hắn ...
Thật linh nghiệm, đệ đệ hắn cùng đệ đệ ta xuyên đến một lượt ... là con của chúng ta ... đờ mờ ...
Ta rất muốn chửi thề ... Khao khát ấy khiến ta đấm liên tục mấy chục cái vào không khí , vấp ngón út vào cạnh bàn ghế đau đến thấu mật xanh. Kể cả khi chiến đấu với Hashirama, ta cũng chưa bao giờ thấy thốn thế này.
Trời xanh đùa Uchiha Madara ta. Ta nhớ rõ ràng đang chạy đuổi theo tên Hashirama ở trận chung kết , Izuna đuổi theo Tobirama. Chỉ 1 chút , 1 chút nữa thôi ... ta giơ lưỡi hái, phá lên cười ngạo mạn tít cả mắt, trận này ta thắng chắc .
'' BỐP ''.
Cây xanh sừng sững, nó mọc không phải tội của nó. Lỗi tại nó mọc ngay giữa đường. Một chạm trời giáng , ta tối tăm mặt mũi rơi xuống đất, mất dấu Hashirama. Đến khi tỉnh lại, gào lên nộ khí khi xung quanh bẩn thỉu, giường cũ mục nát. Uchiha gia nhân lớn mật thật ! Dám để tộc trưởng ta ở một nơi như thế này.
Ta cảm thấy khác lạ. Nơi ngực nặng nề, thân thể đau nhức hơn bình thường. Bước xuống giường, nhìn vào tấm gương sứt mẻ trên bàn, ta hóa đá.
Ha.
Người này giống ta y đúc về gương mặt : mắt to , da trắng , mũi cao miệng hồng. Mái tóc đen nhánh , thắt hai bên thành hai nhúm bằng chiếc nơ hồng. Trên cơ thể hắn ta đầy những vết bầm tím, cổ tay có vết máu chảy ra khô lại. Vết thương rất sâu. Xem ra, chủ nhân cơ thể này tự tử đã chết. Ta vô tình xuyên không đến đây.
Cũng được, không thành vấn đề. Ta xa nơi chiến tranh một thời gian, rồi từ từ tìm cách trở về cũng được. Xem như , đây là du ngoạn giải trí đi.
Khoan khoan.
Madara nghiến răng , ánh mắt lộ rõ giận dữ. Hắn không có Chakra. Bao năm luyện tập giờ mất trắng. Hơn nữa , thân thể này ...
Là của Nữ nhân !!!
Mẹ kiếp nhà nó !!!
--------------
Nam chủ : Hashirama
Nữ chủ : Madara.
Phối hợp diễn : Trường học, hiện đại, phụ huynh, giáo viên, bạn bè.
Kết thúc : HE.
Lời nhắn nhủ : 1 cái hố nữa thành lập. Con dân ai trông đợi hố này a ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Full]Uchiha Madara XUYÊN ĐẾN HIỆN ĐẠI - BÁ VƯƠNG HỌC ĐƯỜNG - LanAnh29
FanfictionXuyên không ? Đến hiện đại ? Ok. Madara Uchiha ta chấp tất. Xuyên thành nữ nhân, có mối tình lâm li bi đát nơi trường học ? Mol ? Hằng số ? Căn bậc hai ? Tắt đèn ? Địa lí ? English ? Vận tốc ? Mẹ nó, trả ta về Nhẫn giới chi thần ngay !!! Ta ghét...