34 - Đập nhau ... trên giường

1.1K 64 5
                                    


Hashirama khóc không thành nước mắt khi bị một cái quăng thẳng ra đường. Hắn nói với : 

- Madara, vậy làm thế nào để ta có thể theo đuổi ngươi ??? 

- Ta nói rồi, ta ghét ngươi lắm. Ta sẽ lấy nữ nhân , ta vốn nam tử hán. Nghe rõ chưa !!!

Madara thét thẳng vào lỗ tai Hashirama. Hắn đau khổ ngoáy ngoáy tai. Nhưng điều đó không làm hắn bỏ cuộc : '' CHƯA NGHE RÕ !!! TA NHẤT ĐỊNH THEO ĐUỔI NGƯƠI , TA THÍCH NGƯƠI !!! THÍCH NGƯƠI MADARA !!!! '' 

Màn hét tỏ tình của Hashirama cuối cùng cũng có tác dụng. Tất cả người trong khu nhà trọ đều chạy ra ngoài xem kịch vui. Madara tức đến đỏ mặt. Vừa tức vừa ngượng ngùng. Cô nghiến răng bất đắc dĩ lôi Hashirama đang cười đắc thắng lại vào nhà.

- Ngươi làm cái gì thế hả ? Muốn gây rối cho ta sao ? 

Hashirama cười ranh ma. Hắn để mặt Madara đánh liên hồi vào ngực, lôi bàn tay mũm mĩm ( béo thật đấy ) đặt lên trái tim của mình : 

- Nghe đây, Madara Uchiha. Ta nói những lời thật lòng và chỉ nói 1 lần. Ta thực sự thích ngươi từ khi ở bờ sông Naka. Mặc kệ ngươi là tộc trưởng Uchiha hay là Tử Mộc Diệp, là nam nhân hay nữ tử, hay ngươi có mang thân xác xấu xí ở dơ đến mức nào đi chăng nữa, Hashirama này vẫn yêu tâm hồn của ngươi. Ta yêu cái tính ương bướng, cáu gắt, luôn càu nhàu, lúc nào cũng tỏ vẻ hắc ám nhưng thật sự rất ngốc và tốt bụng, thực ôn nhụ và thẳng thắn. Mặc kệ ngươi từ chối ta bao nhiêu lần, ta vẫn cứ bám theo đấy. Bám ngươi 1 kiếp rồi, thêm 1 kiếp nữa cũng chẳng sao. 

Madara nghe rõ từng lời, mặt nàng ta đỏ ửng hết lên. Madara tự tát mình một phát, khiến Hashirama bật cười : '' Không cần tát để kiểm tra mơ hay tỉnh đâu. Soái ca Hashirama đang tỏ tình với ngươi đấy. '' 

Madara lia ánh mắt khinh bỉ đến, từng câu như dội nước lạnh : 

- Ngươi quá tự tin đấy. Chỉ tiếc là ta tát mình để khỏi phải u mê theo mấy lời sáo rỗng của ngươi, giống như việc người ta tự thanh tỉnh mình còn hơn là phải nghe theo dụ hoặc của yêu quái ấy. 

Hashirama : ... 

Toàn bộ vô ích rồi sao ?Công hắn đọc cả đêm trên mạng, rồi thực hành mấy tiếng đồng hồ một câu ngọt ngào tan chảy cả đường phèn thế mà ... 

-------------------------

Nhớ xem cái video nha, đây là quà của Fan HashiMada đó ( Này là bên Trung nha )  ~~ hí hí hí dễ thương quá, nhất là bài [ Tôi yêu bạn, tôi chọc bạn ấy ( bài này tiếng Trung, trên Youtube không có đâu, nhưng nếu ai muốn nghe thì cmt, chừng nào full Đậu sẽ đăng lên + Vietsub tặng nè).]  ( Cái đoạn Hashirama chỉ vào mặt Madara trên chiến trường, Madara phùng phùng má, khoảng lúc 4'40 ) 

Nghĩa tiếng Việt của đoạn đó trong AMV này nè ( Đậu  thích bài này lắm, như là dành riêng cho cặp đôi HashiMada ấy, dễ thương cực. 

 [ Mặt trời xanh đỏ

Đồng cỏ xanh trông vô tận

Người ngọt ngào nhất của tôi ở trước mặt tôi

Tình yêu  mật ong và lời ngọt ngào

Một đám mây ảm đạm

Con sông chảy vào tim

Người vì bạn đau khổ  đang ở trước mắt bạn

Gương mặt đẫm nước mắt ( Cái đoạn Hashirama khóc bên bờ sông ) 


Tôi yêu bạn và tôi trêu chọc bạn

Tôi thích trêu chọc bạn

Bạn cười như một bông hoa

Tôi yêu bạn và tôi trêu chọc bạn

Tôi thích trêu chọc bạn

Sóng và biển sẽ làm con tàu tình yêu đi xa

Tôi yêu bạn và tôi trêu chọc bạn

Tôi thích trêu chọc bạn

Hôn môi bạn mỗi ngày

Tôi yêu bạn và tôi trêu chọc bạn

Tôi thích trêu chọc bạn

Mang hạnh phúc này và xung quanh chỉ dành cho bạn. ] 

[ Full]Uchiha Madara XUYÊN ĐẾN HIỆN ĐẠI - BÁ VƯƠNG HỌC ĐƯỜNG - LanAnh29Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ