70 - Chờ

510 44 0
                                    


5 năm sau ... 

- Madara, cô có thể hẹn hò với tôi không ? 

Chàng trai trẻ tuổi quỳ dưới đất, trên tay là bó hoa , xung quanh là nến và hoa hồng cực kì lãng mạn, khiến mấy cô gái xung quanh ganh tị la hét. 

- Không. 

Madara lạnh lùng, dẫm lên cánh hoa hồng, bước đi tiếp về phía công ty. Chàng trai phía sau đầy đau khổ. 

- Tàn nhẫn quá đấy, đại tỷ. 

Ba cô gái trong bộ quần áo công sở màu xanh xuất hiện. Rau Xanh béo ú ngày nào giờ đã giảm cân thành công, Đôi Đũa thu hút mọi ánh nhìn với vóc dáng xinh đẹp, Cá Trê đáng yêu với mái tóc bồng bềnh. 

- Là Trưởng phòng. - Madara nhíu mày. - Đang giờ làm, ra đây làm gì ? 

Rau Xanh giả vờ nức nở : 

- Đại tỷ, chúng em thực sự mệt mỏi quá. Cho chúng em nghỉ ngơi tí đi mà. Xem như là nể tình ngày đó cả 3 tụi em đều say mê theo đuổi đại tỷ ... 

Madara ánh mắt âm hiểm, vẽ ra nụ cười '' thánh thiện '' 

- Quay trở về làm việc, hay là bị đuổi ? Công ty Thiên gia không phải cái chợ. 

- Hic ! 

Cả ba cô gái ớn lạnh, quay về lập tức. 

Madara vừa hài lòng một chút, bên má đã có một ly nước áp vào, cùng một giọng trầm trầm : 

- Nhưng công nhận cậu tàn nhẫn thật đấy. Đây là người thứ bao nhiêu rồi nhỉ ? 

- Dân Thụy, cậu cũng trốn sao ? 

Dân Thụy phá ra cười : '' Tớ là Phó chủ tịch mà, dĩ nhiên được phép trốn. '' 

Madara nhíu mi, đe dọa : '' Nhưng tớ có thể cho cậu nghỉ việc. ''

Dân Thụy chào thua : '' Thôi thôi tớ xin, ngài Giám đốc ạ. Vậy cho Phó giám đốc hỏi, ngài Giám đốc khó tính đây còn định ế đến bao giờ nữa đây ? ''

Madara cúi đầu, đôi mắt trầm lại. Mãi một lúc sau, cô mới nói : 

- Cho đến khi, cậu ấy trở về. 

[ Full]Uchiha Madara XUYÊN ĐẾN HIỆN ĐẠI - BÁ VƯƠNG HỌC ĐƯỜNG - LanAnh29Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ