Một đấm hạ xuống trúng ngay đầu Thiên Long, làm ông ta bàng hoàng.
Đúng rồi, ông nhớ rồi.
Hai mươi lăm năm trước, một cô gái cũng đấm ông một cú trời giáng.
Hai mươi lăm năm trước, một kẻ giang hồ máu lạnh như ông đã rung động trước sự mạnh mẽ và thẳng thắn đến ngây ngô ngốc nghếch, thứ gì cũng khờ khạo, đến làm bạn với ông không vì danh, không vì lợi.
Ông yêu cô gái ấy, nhưng cô ấy liên tục từ chối. Theo đuổi ba năm cho tình yêu của mình, cuối cùng Thiên Long cũng có được những ngày tháng đẹp đẽ bên người con gái mình yêu, được cô ấy yêu lại, được mong ngóng đứa con trai sắp sửa chào đời.
Nhưng bi kịch đã đến. Cha của Thiên Long - Thiên Định đã ép ông phải cưới người phụ nữ khác. Một cô gái quý tộc, chảnh chọe, lúc nào cũng chỉ biết đếm tiền của ông. Thiên Long đã bỏ rơi người con gái ấy , bỏ rơi đứa con chưa kịp chào đời của mình. Ông kết hôn với một phụ nữ khác. Ông đã phản bội. Ông đã chọn kế thừa và phát triển Thiên gia thay cho chọn người con gái ông yêu.
Mấy tháng sau, Thiên Long nghe tin, cô ấy đã tự tử. Cô ấy tự tử sau khi sinh Thiên Thủ - đứa con đầu lòng của ông. Thiên Long đón nó về, giấu đi mọi đau khổ trong lòng, trở thành kẻ máu lạnh, đưa Hắc Long bang đi hết thắng lợi này đến thắng lợi khác , làm chủ ba Châu lục chỉ trong vòng mười năm.
Một đêm mưa bão, tiểu thư quý tộc vợ ông cũng chết dưới tay Thiên Long, vì cô ta dám đốt hết hình của mẹ Thiên Thủ - người con gái duy nhất ông yêu, để lại cho Thiên Long ba đứa con.
Ba anh em của Thiên Thủ, qua mấy năm sau cũng chết dần trên chiến trường của ông và đối thủ của ông. Chúng quá vô dụng. Thiên Long tàn nhẫn với chính con của mình. Chỉ có Thiên Thủ là xuất sắc nhất, ông đầy triển vọng ở nó.
Thiên Long đã sớm quên mất nỗi đau của mình khi còn trẻ, và bây giờ, ông sắp thành Thiên Định thứ hai, và Thiên Thủ sắp trải qua nỗi đau day dứt cả đời của ông.
Không ... ông không thể nhẫn tâm với cô ấy như thế ... ông đã cướp Thiên Thủ đi người con gái đầu đời nó yêu, cướp của nó nhiều thứ chỉ để nó trở nên lạnh lùng. Bây giờ, lại sắp giết người mà nó muốn lấy làm vợ. Gia tộc này ... là gì mà phải để con trai ông hi sinh ? Là gì mà phải để cô ấy đau nhiều như vậy ?
Đôi mắt Thiên Long đầy sự bàng hoàng đến thất thần. Tấm hình nhàu nát cũ kĩ rơi ra từ trong túi ông lúc nào không hay. Đến khi Madara nhặt lên, Thiên Long mới choàng tỉnh ngộ nhận.
- Ơ đây là ... - Madara kinh ngạc. - Không ... không phải Uchiha ... Mineko .... sao ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Full]Uchiha Madara XUYÊN ĐẾN HIỆN ĐẠI - BÁ VƯƠNG HỌC ĐƯỜNG - LanAnh29
FanfictionXuyên không ? Đến hiện đại ? Ok. Madara Uchiha ta chấp tất. Xuyên thành nữ nhân, có mối tình lâm li bi đát nơi trường học ? Mol ? Hằng số ? Căn bậc hai ? Tắt đèn ? Địa lí ? English ? Vận tốc ? Mẹ nó, trả ta về Nhẫn giới chi thần ngay !!! Ta ghét...