Đệ 56 chương : Bản lĩnh

740 62 2
                                    


Cuối cùng cũng đến ngày Madara gặp Thiên Long. 

Khác hẳn với sự lo sợ thừa thãi của Hashirama, Madara đã ... thẳng cẳng ngủ ngon lành, dù kêu bao nhiêu cũng không chịu dậy. Đến khi hắn cù léc lòng bàn chân, Madara mới cau có mà rời giường. 

Madara nhíu mi. Ơ chẳng phải ... ban đêm rồi sao ? 

- Đúng vậy, thưa tiểu thư. - Triết Gian nghiến răng kèn kẹt. - Ông chủ đã đợi cô từ sáng đến bây giờ rồi. 

- Hahaa ...

Madara cười giã lã. Thế này ... đúng là trễ quá thật ... cô vội nhào vào WC, chỉ trong vòng 5'. 

- Trước khi đi. - Hashirama chặn lại. - Cần đến Spa với ta đã. 

- Là cái gì ? - Madara hỏi. 

- Thiếu gia. - Triết Gian tức giận. - Bây giờ cậu còn tâm trạng để trang điểm cho cô ta nữa sao ? 

- Không sao đâu. - Hashirama nháy mắt - Thiên Long rất kiên nhẫn. Nếu như ông ta trông Madara không xinh đẹp, sẽ mất thiện cảm ngay. 

Nói rồi, Hashirama bế xốc Madara, khóa cửa phòng lại, để mặt Triết Gian khổ sở gào thét ầm ĩ trong đó, cười trộm mang Madara ra xe thằng tiến. 

- TRIẾT GIAN À ! ANH CỨ Ở ĐÓ MỘT LÚC LÂU NHÉ ! TÔI SẼ THAY ANH MANG MADARA ĐẾN GẶP THIÊN LONG !!! 

Madara lo ngại : '' Nhưng Hashirama, cái chân của ngươi ... '' 

- Không sao cả. - Hashirama cười, khoe hàm răng. Nham nhở , hắn ta hôn trộm một phát vào môi cô. - Chỉ là trật gân nhẹ. Ta vẫn còn đủ sức để xem ngươi thể hiện bản lĩnh mà. 


Madara nhếch môi, đầy kiêu ngạo : '' Hừ, dĩ nhiên. Ta sẽ cho lũ người thường ấy biết thế nào là một chiến binh Uchiha thực thụ. ''

[ Full]Uchiha Madara XUYÊN ĐẾN HIỆN ĐẠI - BÁ VƯƠNG HỌC ĐƯỜNG - LanAnh29Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ