21 - Đánh

870 83 3
                                    


Mặt Mộc Diệp đen như đít nồi. 

- Cái gì ? Dám ra lệnh cho ta sao ? Cuộc đời Uchiha Madara ta ngoại trừ nhiệm vụ, nếu không thì các tộc nhân Uchiha, ngay của Uchiha Izuna cũng chưa bao giờ dám lệnh với ta !!! 

Nói rồi,trong khi Triết Gian và thuộc hạ há hốc mồm tiêu hóa, thì Mộc Diệp đã nhanh chóng bay lên, đạp giữa mặt hắn ta. Nhận một cú đạp chảy cả máu mũi, Triết Gian choáng váng.

- Đứng đó làm gì hả ???? Tao thuê tụi mày đứng nhìn tao ăn hành sao ??? Mau đập con nhỏ đó!!! - Hắn hét với mấy tên tay chân phía sau. 

Bọn côn đồ luống cuống chạy theo. Mộc Diệp chạy quá nhanh. Cô chẹp miệng : '' Chậc chậc ... thể lực mấy tên này quá yếu. Vậy mà cũng đòi đi đánh thuê. So với tiểu hài tử gia tộc ta được huấn luyện nghiêm ngặt còn mạnh hơn nhiều. '' 

Ngay cả nữ nhân cũng nhỏ mọn đến mức đuổi cùng giết tận. Như thế này quá hèn hạ. Mộc Diệp nhíu mày không chút hài lòng. Cô vốn dĩ định tha, nhưng chúng làm cô bắt đầu tức giận. 

Mộc Diệp rẽ vào một con hẻm. Bọn côn đồ tầm chục người cầm vũ khí xông vào. 

- BỐP !!!!

Tên đầu tiên thò mặt vào trước tiên ăn trọn cú đấm của Mộc Diệp. Khuôn mặt hắn biến dạng, bàng hoàng gục xuống. 

- Không thể nào ... - Chúng run rẩy - Cô ta là ... võ sĩ quyền anh sao ? ... Cú đấm ấy ... làm gãy cả xương mặt ... Long ... 

- RẦM !!!

Thêm một đòn nữa. Tên thứ hai bại bởi gót chân Mộc Diệp, hắn phun máu , hai tay hoàn toàn bại liệt ngã xuống. 

- Là ... là vô địch ... Karate nữa sao ... hic ... 

Triết Gian đuổi đến nơi. Thấy cảnh thuộc hạ cứ lùi dần về phía sau, sợ hãi cô gái đang từng giây giết người của hắn , làm hắn muốn tiếp tục tức đến phun máu. 

[ Full]Uchiha Madara XUYÊN ĐẾN HIỆN ĐẠI - BÁ VƯƠNG HỌC ĐƯỜNG - LanAnh29Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ