36 - Hashirama chiến lược

917 65 8
                                    


Ai nói ? Ai nói Madara không cảm động ? Ai nói ? Ai nói Madara không rung rinh ? 

Madara đã thực sự rung rinh như cây non trước bão gió mất rồi. Cô tự cốc vào đầu mình, nằm vật vã trên giường khi hàng ngày, Hashirama ghé thăm rồi ngọt ngào đủ kiểu. Lí trí là lí trí của Madara, nhưng trái tim là của thiếu nữ a ~

Cầu xin người, huhu, Madara sắp chịu hết nổi rồi ~~ 

- Madara, ta đem đồ ăn đến cho ngươi đây. 

Đấy T.T Madara đứng giữa ranh giới lí trí và con tim. Hashirama công kích đủ kiểu, làm Madara sắp cảm động rồi. 

- Chuyện gì ? 

Hashirama không ngán gương mặt cau có của cô gái này. Hắn quen rồi. Hashirama đưa ra một bao lớn : '' Đây, quà hôm nay. Ăn uống cho khỏe mau trở lại trường học. '' 

- Về đi ! 

- Khoan đừng đóng ... 

- Ta đâu có đóng. - Madara nhíu mày. Cô giật phắt lấy túi thức ăn trên tay Hashirama, đóng sầm cửa lại. - Lấy được đồ ăn rồi ta mới đóng. 

Madara vừa ăn, cảm tưởng như vừa ở thiên đường về. 

Huhuhu. Hashirama theo đuổi cô bằng thứ này đây : Da đậu Sushi - là thứ Madara này mê nhất trần đời. Làm sao đây ? Làm sao bây giờ ? Hiện tại chỉ cần 1 ngày Hashirama không đến, Madara sẽ khó chịu chết mất. 

Ờ, là '' thèm chết mất '' ấy :))) 

[ Full]Uchiha Madara XUYÊN ĐẾN HIỆN ĐẠI - BÁ VƯƠNG HỌC ĐƯỜNG - LanAnh29Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ