Đệ 3 chương : Bạch tuột

1.6K 99 12
                                    


* Mềm *

* Mềm ghê lắm * 

AAAAAAA

* Nội tâm Madara gào thét * 

------------------------------

Đó là một sáng thứ hai đẹp trời , đẹp động lòng người. Đẹp lung linh lóng lánh long lanh lồng lộn. Bầu trời điểm một màu xám vần vũ của những đám mây tích điện, sẵn sàng phóng xuống trần gian những tia sét thân thiện, đáp xuống những trận mưa xinh xinh nhỏ nhỏ đủ làm bão cả thành phố. 

Madara chạy trong mưa, miệng không ngừng chửi rủa. Hắn đang ngủ rất ngon. Đột nhiên cơ thể nữ nhân này bật dậy. Cơ thể tự thay quần áo, tự đánh răng, tự soạn sách vở, sau đó tự chạy vù vù trong cơn mưa như một xuẩn manh thế này. 

- 5. 

-4

- 3. 

Tiếng bảo vệ đệp troai , tay xem đồng hồ, điềm tĩnh trong tiếng mưa rơi. Cho dù bão, ông ta cũng đặt tinh thần trách nhiệm lên trên hết, tay từ từ đóng cổng lại. 

- 2.

Làm ơn, làm ơn. Madara rủa trong lòng. Ta cho phép ngươi hôm nay nghỉ ngơi đấy ! Mưa gió bão lạnh lắm, anh bạn đẹp trai à ! Vào phòng ăn uống nghỉ ngơi cho khỏe đi. Đừng đóng cổng. Đợi ta với coi nào !!!!!!!!!

T.T

- 1 !

- Rầm !

Giữa ngôi trường lung linh đẹp đẽ, một sinh vật từ từ trượt xuống  nơi cổng trường, tay vẫn bám víu lấy những song sắt níu kéo, trông Madara bây giờ dẻo quẹo như con bạch tuột. 

- Hả ?!

Bảo vệ quay đầu, cảm thấy không đúng chỗ nào. Ông rõ ràng nghe tiếng người kêu đau, nhưng quay lại chẳng thấy ai. 

- Haizzz ... Mắt già lẩm cẩm , tai cũng ù mất rồi. 

Nói rồi, bảo vệ quay vào, ngân nga mấy giai điệu bolero, thưởng thức tách cà phê sáng. 

- Lão gia nhà mày ở đây này. - Madara rít trong cổ họng, tư thế đo đất vô cùng đẹp. Hắn thê thảm , đầy bùn đất đứng dậy. 

- Mẹ ơi, nhìn chị đó kìa. Bạch tuột đầu thai ạ ? 

Một cô bé giương đôi mắt to tròn hỏi mẹ mình. Bà mẹ lập tức bịt miệng con gái lại : '' Đừng nói thế chứ con. Yêu quái bạch tuột nghe bây giờ. Đi nhanh thôi. '' 

Madara nghệch mặt ra, cuối cùng hiểu được nội dung ý cô bé nói gì. Hắn trừng trừng lên, dọa cô bé khóc chạy mất. 

Madara can đoan, một tháng tới, hắn sẽ không ăn - KHÔNG ĂN BẠCH TUỘT.


[ Full]Uchiha Madara XUYÊN ĐẾN HIỆN ĐẠI - BÁ VƯƠNG HỌC ĐƯỜNG - LanAnh29Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ