Đệ 6 chương : Giận chó đánh mèo

1.1K 92 2
                                    


- Con khốn này, dám hỗn láo với chị đại của trường hả ? - Rau xanh vứt tung cây quạt lên trời, vươn tay định túm tóc Madara. 

Ậy, con béo ú này, và cả con Cá Trê và Đôi Đũa kia nữa. Trông cái dạng tiểu thư khuê các yếu ớt thua hẳn cả một tiểu nữ 5 tuổi tộc ta. Âm điểm , về chỗ hết !!!

Madara dễ dàng né, thuận tay giật ngược lại cả một chùm tóc cô ta : '' Cút đi trước khi ta nổi điên. '' 

Đôi Đũa tận dụng thân hình cao lêu nghêu của mình, chặn Madara trước cửa : '' Mộc Diệp, hôm nay mày dám ăn gan trời sao ? Đã trốn học mà còn dám chống lại Bộ Ba Chị Đại trường này nữa hả ? Mày quên mấy ngày trước, ai là người đã dìm nước mày,  đánh mày một trận te tua sao ? '' 

À há. Lỗ tai Madara vểnh ngược lên. Hắn vốn dĩ đã muốn bỏ đi, nhưng nghe nội dung, Madara máu sôi lên. 

Thì ra là do mấy con ả này, mà hắn xuyên qua nữ nhân kia có biết bao nhiêu là đau đớn : một tá vết thương trên người, bầm tím thân thể, ...v...v..

- Hóa ra là chúng mày ? 

Madara ánh mắt tối tăm, gằn mạnh. Hắn bẻ tay rôm rốp. Suy cho cùng mấy thứ rắc rối gần đây cũng là mấy con ả ẻo lả này hết.  Madara nổi điên, đem giận cá chém thớt, giận chó đánh mèo. 

- AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA !!!!!!!!!!!

- Á Á Á Á Á !!!!!

- À À À À À !!!!

- AAAAAAAAAAAAA !!!!!!!!!

[ Full]Uchiha Madara XUYÊN ĐẾN HIỆN ĐẠI - BÁ VƯƠNG HỌC ĐƯỜNG - LanAnh29Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ