Đệ 7 chương : Hấp diêm em đi tỷ ~~

1.4K 108 19
                                    


Tiếng hét thảm thiết của ba chị đại vang vọng khắp vòng vệ sinh nữ. Cùng lúc, tiếng chuông ra chơi át tiếng hét nên không ai biết gì. 

Madara phủi phủi tay. Vầy là còn nhẹ đấy, nếu như hắn còn sức mạnh như kiếp trước, hẳn ba con ả này đã sớm bại liệt chỉ bằng  1 ngón tay. 

- Nhớ mặt tao kĩ vào, mai mốt đi đường né tao ra nhá , nhá. - Madara day day gót giày lên Đôi Đũa. - Chúng mày mà còn bắt nạt ai thì biết tay tao, nhá nhá. 

Sau mỗi cái nhá là một cái tát đau điếng. Madara hừ trong cổ họng, đứng dậy. Hắn nhớ ra, xoay người lại. Quên mất, còn con Cá Trê này. Không biết nó nãy giờ im lặng định cái gì đây  ?Đi kêu đồng bọn ? Đi kêu bạn trai ? Nhào vô, Madara này chấp hết. 

Nhưng Madara không bao giờ ngờ đến, một ánh mắt sáng lấp lánh lung linh nồng cháy rừng rực chiếu thẳng vào người hắn, khiến Madara đột nhiên ớn lạnh. 

- Nam ... nam tính quá ... 

Dĩ nhiên, ta vốn là nam tử hán mà. 

- Thật ... thật chói lóa và rực rỡ ...

Hừ, ta biết ta đẹp trai sẵn. Cho dù đi đến đâu phong thái uy thần của ta vẫn không thể nào lầm lẫn được. 

Mà khoan khoan ?!

Madara quay người lại. Cá Trên hai mắt long lanh nhìn chằm chằm Madara, trên mặt hiện rõ mấy trái tim to đùng. 

- Đại tỷ ... - Cá Trê khẽ gọi bằng tất cả tấm lòng. 

Madara bất chợt rùng mình. Hắn linh cảm thứ gì đó đang đến gần. 

- Làm ơn ... đến với em... em thật sự yêu tỷ rồi ... Thật mạnh mẽ và xinh đẹp khiến người ta không kìm được nha ~~~

Đấy, hắn linh cảm có sai đâu. Madara một trận tởm lợm, nội tạng như muốn lộn ngược hết lên, hắn vắt chân lên cổ chạy : '' CÚT ĐI !!! TA KHÔNG BAO GIỜ CHÀO ĐÓN NGƯƠI ĐÂU !!! '' 

Không chỉ Cá Trê, mà còn cả Rau Xanh, Đôi Đũa cũng một ánh mắt trái tim bắn liên tục vào Madara : '' Đại tỷ à, sao lúc trước em không biết tỷ nam tính hấp dẫn thế chứ. Phong thái thật mê hồn quyến rũ nha ~~~ Làm bạn trai em đi, tỷ ~~~ '' 

'' KHÔNG !!!!!!!!! AI ĐÓ CỨU TA !!!!! '' 

Madara chạy như bay ra khỏi đó. Ba nữ nhân kia ăn gì mà chạy nhanh gớm, rượt hắn chạy như điên giữa trường. 

'' Đại tỷ , làm bạn trai em đi !!! '' 

'' KHÔNG BAO GIỜ !!!!!!!! '' 

'' ĐẠI TỶ, HẤP DIÊM EM ĐI !!!! EM YÊU TỶ !!!! '' 

'' AHUHUHU AI ĐÓ CỨU TA ĐI !!!!!! '' 

Thế đấy, ngầu lòi quá cũng là một cái tội ác. 
( -.-)

[ Full]Uchiha Madara XUYÊN ĐẾN HIỆN ĐẠI - BÁ VƯƠNG HỌC ĐƯỜNG - LanAnh29Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ