25 - Tiểu ... huynh đệ !

1.2K 93 1
                                    


- Cái ... cái gì ?!

Mộc Diệp trợn mắt, lắp bắp : 

- Ha .. Hashirama ... ngươi cũng ... xuyên đến ... ? Ngươi ... 

Hashirama gật đầu : '' Đúng vậy. Ta cứ tưởng chỉ mình ta, nhưng không ngờ ngươi cũng xuyên qua. Lúc ta quan sát ngươi đánh nhau, tất cả các đòn tấn công ra chiêu đều quen thuộc và hệt như hồi chúng ta còn chiến đấu. Ta đã ngờ ngợ ngoại hình ngươi nên bám theo khá lâu, nhưng lúc ngươi lỡ miệng với Triết Gian, ta mới dám khẳng định.  Nhưng tại sao ... ngươi lại xuyên thành nữ nhân thế này ? ''

Mộc Diệp đen mặt : '' Ta cũng đang muốn hỏi câu đó. Hả, lẽ nào ... '' 

Hashirama ớn lạnh sống lưng, hai chân hắn khép chặt lại, gương mặt máu dồn hết lên đỏ bừng khi cảm nhận rõ một bàn tay thò xuống ghé thăm tiểu huynh đệ mình. Hắn hoảng hốt : '' Ngươi ... sao ngươi dám sờ ... tiểu huynh đệ của ta hả ? '' 

Mộc Diệp bốp 1 phát vào mặt hắn - đây trở thành thói quen mất rồi. Cứ lại gần Hashirama là máu Uchiha Madara nổi lên làm cô muốn gây chiến : '' Im lặng chút đi. Cùng là nam nhân với nhau cả. AAAAA nhưng tại sao ngươi xuyên qua lại giữ nguyên được '' niềm tự hào ''  chứ ??? TẠI SAO CHỈ CÓ MÌNH TA BỊ BIẾN THÀNH NỮ NHÂN THẾ NÀY AAAAAA !!!!! '' 

Hashirama khổ sở bịt tai, ấn mạnh gáy Mộc Diệp - mà cũng chính là Madara bạn thân của hắn và lồng ngực. Hắn lén hí hửng hưởng thụ cảm giác hiếm hoi này - điều mà nếu như còn ở Nhẫn giới chi thần, Madara sẽ không bao giờ cho hắn đứng gần phạm vi 10 mét chứ đừng nói là ôm : '' Thôi thôi thôi ta xin. Cậu muốn bọn Triết Gian quay lại sao hả ? '' 

[ Full]Uchiha Madara XUYÊN ĐẾN HIỆN ĐẠI - BÁ VƯƠNG HỌC ĐƯỜNG - LanAnh29Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ