Đệ 2 chương : Check hàng.

1.9K 125 7
                                    


Con mẹ nó , đừng chọc ta cười. 

Uchiha Madara cười một tràng không thôi. Hắn cứ tay chống nạnh, há há há giữa nhà, tự cấu véo mặt mình, lẩm bẩm : '' mơ, đây nhất định là mơ '' cho đến khi bị một mụ mụ cầm chổi gào vào mặt. 

Madara lườm. Nhưng càng lườm, đôi mắt to tròn của hắn càng đau nhức. Cuối cùng, bị một quả banh ném vào. 

- Liệu hồn đấy. - Mụ mụ đe dọa. - Con khốn, mày mà còn làm ồn khu nhà trọ này, tao sẽ ném cả quả sầu riêng vào mày đấy. 

Mụ ta nhặt lại quả bóng, đem về. Madara suýt xoa cục u, lẩm bẩm chửi rủa. Tức giận đá vào bàn - và hắn ta nghĩ sẽ như lúc trước, với sức mạnh vô song của hắn sẽ làm cái bàn nát vụn , thực là một cảnh rất  cool, ngầu. Nhưng kết quả, Madara la oai oái lên. Ngón chân út của hắn vấp vào cạnh bàn khiến hắn nhảy cẫng vòng vòng nhà, vấp thêm thứ gì đó mềm mềm, ngã sấp mặt xuống sàn. 

Madara rít một hơi, nghiến răng. Thân thể nữ nhân này quá tầm thường và yếu đuối. 

- Gì đây ? 

Madara cầm lên thứ '' mềm mềm '' làm hắn vấp. Gương mặt hắn đỏ bừng khi lục lại trong trí nhớ của chủ nhân cơ thể : Một chiếc áo ngực cỡ A. Madara vô thức nhìn xuống ngực mình : cũng thuộc dạng kì quan thế giới chứ đâu có thua kém ai. Hắn rụt rè muốn chạm, nhưng rụt tay lại. Madara đấu tranh tư tưởng cực kì khủng khiếp. Cuối cùng, tò mò của hắn thắng. 

'' Đây dù gì cũng là thân thể của mình rồi. '' - Madara tự nhủ. - '' Dù gì, nữ chủ nhân cơ thể này đã chết. Và mình sẽ thay cô ta sống cả quãng đời còn lại. '' 

Madara dùng hết sức can đảm, nhắm tịt mắt, đặt cả hai tay lên '' nơi ấy. '' 

--------------------------------

[ Đây là một fic Đậu viết cho vui, lâu lâu đổi món qua lại, nên văn phong sẽ rất bựa, hài vui là chính về cặp Hashirama X Madara.Tính cách của nhân vật sẽ bị mạo phạm thay đổi , bẩn bựa khá nhiều.  Thế nên, mỗi chap sẽ khá ngắn so với các fic chính nhé. Chống chỉ định với những ai dị ứng Madara nằm dưới, ghét chuyển đổi giới tính, nghiêm túc trung thành với tính cách của các nhân vật trong Naruto nguyên tác và không khuyến khích fan của vợ cụ Nhất - Mito. ]

[ Full]Uchiha Madara XUYÊN ĐẾN HIỆN ĐẠI - BÁ VƯƠNG HỌC ĐƯỜNG - LanAnh29Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ