30 - Nội tâm Madara hướng

1K 77 1
                                    

Madara là cái khó hiểu người. Dù nói không quan tâm, dù nói không cần, nhưng thật ra trong tâm , Madara thầm thương cảm cho nữ nhân Tử Mộc Diệp. Nếu như Hashirama không thẳng thắn thừa nhận mọi chuyện, có lẽ , Madara nghĩ đã có thể sống chung hòa hợp bình thường buông bỏ thù hận. 

Lúc đấy, những hình ảnh cô gái 16 tuổi của 2 năm trước hiện ra. Gương mặt nhỏ tội nghiệp vuốt ve con mèo đen trên tay, ngồi trong nhà vệ sinh, áo quần rách hết khóc một mình. Madara siết nắm đấm. Hình ảnh Tử Mộc Diệp làm Madara nhớ về Izuna. Thằng bé cũng thường khóc một mình trong phòng, thích ôm mèo đen nói chuyện. 

Làm sao được ... Hashirama mà Madara biết ... hắn ta là một kẻ gian manh hiểm độc. Tất cả là lừa dối. Vậy mà, Madara đã tin tưởng rất nhiều. Tin rằng Madara là vai phản diện xấu xa nhất. Cũng được. Tất cả để hắn gánh, chỉ mong cho gia tộc Uchiha và người bạn của hắn được yên bình. Vậy mà bây giờ vỡ hết, tất cả chỉ là đồ lừa dối, Hashirama lừa dối hắn. 

Hashirama còn chơi trò tình ái ? Hắn ta muốn điều gì khi liên tục nói những câu yêu đương trống rỗng ? 

Madara một khoảng thất vọng, dâng lên tức giận ghê gớm với những gì Hashirama đã đối đãi với Tử Mộc Diệp trong quá khứ. Hắn phút chốc nhận ra, cháy lên dòng máu Uchiha kiềm nén. 

Hắn chính là : Madara Uchiha !

Cho dù là nữ nhân, hắn hôm nay cũng nhất nhất tự hào vì dòng máu Uchiha. Hắn căm tức Hashirama Senju ghê gớm. 

[ Full]Uchiha Madara XUYÊN ĐẾN HIỆN ĐẠI - BÁ VƯƠNG HỌC ĐƯỜNG - LanAnh29Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ