29 - Tử Mộc Diệp đã chết, nay chỉ còn Madara Uchiha.

1K 87 1
                                    


Mộc Diệp mỉa mai : 

- Ta thực lầm khi đánh giá thấp ngươi, suýt nữa còn tin vào lời đề nghị liên minh ngu ngốc. Và cũng thật buồn cười khi ta xuyên vào cô gái đã chết vì ngươi. 

- Cô ta chết sao ? 

- Ờ. Ngươi cũng biết là Chiến quốc tôi luyện Nhẫn giả như thế nào mà. Ta không quan tâm cái chết của kẻ khác,kể cả chủ nhân thân xác này. Cô ta bị bắt nạt, trầm cảm rồi cắt tay, treo cổ trong nhà mình rồi. 

Hashirama gật gù : 

- Ta cũng thế. Hashirama Senju vốn dĩ chỉ là một con sói đội lốt. Ta cũng không quan tâm quá nhiều. NHưng... ngươi sống có tốt ? 

- Tốt cái khỉ ! - Mộc Diệp làu bàu - Nhà ở thì chật chội, lại còn thiếu đủ thứ vật chất, mỗi tháng được tiền từ hội từ thiện. 

Hashirama đề nghị : 

- Vậy thì về nhà ta mà ở. 

- Cảm ơn. - Mộc Diệp mỉa mai. - Không dám phiền. Ta thật sự ghét ngươi , Hashirama. Nếu như cái tên Tử Mộc Diệp đã từng tỏ tình, đã từng chết vì ngươi, thì hôm nay Madara Uchiha ta cũng thế. Ta sẽ không lưu lại chút xíu gì về cái con người giả tạo của ngươi. Ta khinh bỉ em trai ngươi, bởi vì Tobirama lúc nào cũng lén lút chờ thời cơ hạ đối thủ hèn hạ. Ta đã ngưỡng mộ ngươi , nhưng giờ ta rút lại. Ngày mai, ta sẽ đi đổi tên. 

Hashirama vỗ trán bất lực : '' Này, ta rõ ràng tin tưởng ngươi mới kể cho ngươi nghe đấy chứ. '' 

- Không cần. Ta xác thực đã từng xem Thiên Thủ là một người bạn không tồi. Nhưng bây giờ thì khác. Ta không có quên gia tộc của ngươi đã giết bao nhiêu người tộc ta đâu. Thế nên, từ ngày mai trở đi, ta và ngươi KHÔNG CAN HỆ ! 

Nói rồi, Madara không còn là cô gái Tử Mộc Diệp nữa. Hắn ngộ được những ngày tháng thảnh thơi của mình đã kết thúc và hắn- đã thực sự trở về thành Madara Uchiha với dòng máu kiêu hãnh đầy hận thù . Madara   mở ra cửa ban công, nhảy xuống. 

- Cậu chủ ! .. - Người làm vườn lắp bắp. - Đây .... đây là tầng ba ... 

Hashirama khoác tay cho qua chuyện. Hắn không lo lắng cho Madara, vì hắn biết có là tầng 10 cũng chẳng làm khó được Madara. Ai ngờ Hashirama vừa quay đi, đã nghe tiếng hét từ dưới đất. 

Madara chính thức một màn đáp đất tuyệt đẹp. 

[ Full]Uchiha Madara XUYÊN ĐẾN HIỆN ĐẠI - BÁ VƯƠNG HỌC ĐƯỜNG - LanAnh29Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ