Đệ 14 chương : Phun nước miếng vào mặt

917 76 5
                                    


Mộc Diệp lại tiếp tục đi trễ. Chạy như bay trên đường, Mộc Diệp rủa thầm chiếc đồng hồ báo thức.

Ờ, cuối cùng Madara cũng quen nơi đây. Ít nhất là biết bắt nồi nước sôi lên bếp ga, cắm chuôi điện chứ không phải đút ngón tay vô ổ điện nữa và biết trả tiền cho cửa hàng chứ không phải là cướp giật của người ta như thói quen. Một bà cô tốt bụng gần nhà đã dạy cho hắn. 

Mà thôi, quên chuyện đó đi. Như thường lệ, Mộc Diệp thực muốn khởi động tay chân. Chẳng biết vì sao mà mỗi lần gặp cái tên Mồm Thối, à không, tên hắn đẹp lắm : THIÊN THỦ. Ờ, Mộc Diệp chưa bao giờ nghe cái tên biến thái như thế. 

- Này, có muốn lên xe không ? - Thiên Thủ nghêu ngao hóng gió trên chiếc xe mui trần đời mới. 

Mộc Diệp không chút do dự phun thẳng một ngụm nước bọt vào mặt hắn : 

- Đéo. Cút ngay cho ta. 

Thiên Thủ vuốt mặt. Hắn khẽ nuốt xuống nước miếng. Nhưng điều đó không có nghĩa là hắn sẽ thôi trò trêu chọc này. Thiên Thủ cứ tèn tèn lái xe cùng tốc độ với cô gái hai chùm trông cực kì quái dị buồn cười này đến trường. Mộc Diệp thôi để ý mà không biết rằng tai họa sắp tới của cô sắp bắt đầu từ gia hỏa phiền phức này. Cô cứ chạy thục mạng đến trường, từng giây trong lòng đổ nát với nỗi sợ mang tên : Giáo viên chủ nhiệm. 

[ Full]Uchiha Madara XUYÊN ĐẾN HIỆN ĐẠI - BÁ VƯƠNG HỌC ĐƯỜNG - LanAnh29Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ