28 - Thú nhận

1K 80 1
                                    


Mộc Diệp khóc không ra nước mắt khi oan gia kẻ thù kiếp trước kiếp này đều là 1 người : Thiên Thủ kiêm Senju Hashirama. 

Hashirama xua xua tay : 

- Từ từ , từ từ. Ngươi nóng giận cũng chẳng có ích gì. 

Mộc Diệp gầm lên : 

- Bình tĩnh ? Bình tĩnh cái mả mẹ nhà ngươi !!! Ngươi kêu ta bình tĩnh làm sao khi mà ta suýt chết vì một bọn Mafia bảo rằng ta đeo bám ngươi ? Bình tĩnh làm sao khi ngươi vừa dê cụ ta ? Thậm chí lúc ở Nhẫn giới cướp đi nụ hôn đầu đời của ta ? Hả ??? 

Hashirama bịt lỗ tai : 

- Thì ngươi có chết đâu. 

- ĐÓ KHÔNG PHẢI ĐIỀU TA QUAN TÂM !!!!!!!!

Hashirama cuối cùng chào thua : 

- Được rồi được rồi, ta thú nhận. Ta xuyên đến đây 10 năm trước rồi. Lúc đó ta 26 tuổi, và cơ thể này 8 tuổi. Tính cách của ta vốn không phải là xuẩn manh như Tobirama và gia tộc thường nghĩ, mà ta đã cố ý ẩn nó đi để tiện việc gián điệp, sát thủ trong tộc. Khi xuyên đến đây, ta còn có nhiều anh chị em lắm, nhưng chúng đã chết dần từ mấy năm trước vì cha của ta là ông trùm Mafia băng Hắc Long. Vốn dĩ Hashirama đã là tộc trưởng tộc Senju, ta là đứa trẻ nhẫn tâm nhất và tài năng nhất nên được sống sót cuối cùng với nhiệm vụ thừa kế vị trí bang chủ.  Hai năm trước ta đã tạm rời lui để đến trường học. Cùng thời gian đó, một cô gái tên Tử Mộc Diệp - chính là chủ nhân cơ thể này đây đến tỏ tình với ta. Ta vốn dĩ thích ngươi ( thừa nhận thật lòng ) từ lúc còn ở Nhẫn giới nên đã từ chối. Từ đó, cô ta bị bắt nạt nhưng ta không quan tâm. Số người tỏ tình với ta ngày càng nhiều, và bà mẹ kế của ta chính là người sai Triết Gian dọn dẹp hậu trường ăn chơi với mấy con ả lả lơi bám theo ta. Nhưng hai tháng trước, tình cờ gặp ngươi lúc ngươi đứng ở bờ sông, tóc buột cao lên, ta đã kinh ngạc khi thấy ngươi hệt như Madara Uchiha. Ta điều tra và biết được mình từng từ chối Tử Mộc Diệp, vì lúc đó cô ta xõa tóc nên ta không nhìn rõ mặt. Câu chuyện tiếp theo ở trường học, ngươi cũng biết rồi đấy. 


[ Full]Uchiha Madara XUYÊN ĐẾN HIỆN ĐẠI - BÁ VƯƠNG HỌC ĐƯỜNG - LanAnh29Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ