42- Nói yêu ta

733 54 5
                                    


Hashirama thoáng thấy bóng dáng của Madara. Nào ngờ đuổi đến nơi, người đã đi đâu mất. 

- Đâu rồi nhỉ ?

Hashirama lầm bầm. Chạy đi tìm khắp nơi, cuối cùng nhìn thấy gia hỏa này đang gục mặt làm gì đó ở bờ sông. 

- Hey , làm gì ...

- CÚT !!!

Hashirama giật mình vì sự tức giận của Madara. Hắn làm gì sai sao ? 

- Chuyện g...

- Cút !

- Thôi mà, nói đi, ta sẵn sàng nghe. 

- Không có chuyện gì cả. 

- Nói đi, ta sẽ nghe mà. Chắc chắn là có chuyện. 

- Biến đi. 


Tình cảnh thật quen thuộc. Hashirama thú vị khi nhớ về cảnh tượng này lúc hắn còn nhỏ, cũng ở bờ sông thế này. Hashirama cười nhẹ, đặt tay lên vai Madara bắt chước lại lúc đó , khi mà Madara an ủi anh : '' Thôi mà, lại đa... '' 

Đôi mắt Hashirama ngạc nhiên mở to. Gương mặt đáng yêu thường cằn nhằn cau có nhưng rất mạnh mẽ không còn. Đôi mắt long lanh và hàng mi đầy nước, đẫm cả gò má ửng hồng. 

- Chuyện gì ? - Hashirama vịn lấy vai Madara. - Nói ta nghe. Ta sẽ giải quyết. 

Madara mím môi, cười khinh : 

- Giải quyết ? Ngươi làm được sao ? Ngươi lúc nào cũng nói dối. 

- Ta không có nói dối. - Hashirama cương quyết- Ta từ lúc đến đây chưa bao giờ nói dối ngươi. 


Càng nghĩ, càng tủi thân, Madara rơi lệ càng nhiều, nói trong nghẹn uất : 

- Vậy sao ... nói yêu ta ... mà hôm nay ... lại ôm đứa con gái khác ... nói yêu ta ... nói dối ... 

[ Full]Uchiha Madara XUYÊN ĐẾN HIỆN ĐẠI - BÁ VƯƠNG HỌC ĐƯỜNG - LanAnh29Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ