Đệ 9 chương : Người âm phủ ngày ngủ đêm bay

1.1K 84 5
                                    


Mồm Thối có vẻ nhận ra được tình thế nguy hiểm của Madara, khi mà sáu con mắt rực lửa chòng chọc vào hắn ta với rõ dòng chữ : '' BUÔNG ĐẠI TỶ TAO RA. KHÔNG TAO THIẾN MÀY. '' 

Mồm Thối ớn lạnh, đổ mồ hôi hột : '' Ha ha ... ta đi trước. '' 

Nói xong, Mồm Thối chuồng thẳng. 

'' Hộc hộc ... '' 

'' Hộc ... hộc ... '' 

'' Quái, sao hôm nay nặng nề thế ? Chẳng lẽ Trái Đất vừa tăng thêm lực hút sao ? '' 

Mồm Thối thở hồng hộc. Hắn khá khỏe và chạy khá nhanh. Nhưng không hiểu sao, hôm nay chỉ một đoạn đường mà mệt vô cùng. 

- Muốn biết  tại sao không ? 

- Muốn chứ. - Mồm Thối đáp. - Tự nhiên nặng thế ... 

Hắn giật mình, quay lại bắt gặp cặp mắt kinh khủng, khóe miệng hắn giật giật. 

- Vì ngươi lôi cả ta theo đấy. - Madara gầm gừ, ánh mắt ăn tươi nuốt sống. 

Mồm Thối giật mình buông tay. Hắn ta cười hề hề hối lỗi. Mồm Thối gãi gãi đầu ngại ngùng, nhưng cũng tìm lí do chống lại : '' Nhưng chẳng phải tôi cứu cô khỏi ba đứa con gái đầu gấu kia sao ? Không cảm ơn mà Còn mắng tôi nữa chứ ! 

Madara nở nụ cười. Ừ nhỉ. Dù gì hắn ta cũng cứu Madara một phen. Lẽ ra Madara nên cười nhẹ nhàng , cảm ơn chân thành chẳng hạn. Nhưng mà chỉ có điều ... 

- MẸ KIẾP NHÀ NGƯƠI !!! TẠI SAO KHÔNG DẪN TA CHẠY ĐI ĐÂU MÀ CHẠY VÀO WC NAM HẢ ???? HẢ ??? MUỐN ÔNG ĐÂY BÓP *** NGƯƠI HẢ ??? 

Mồm Thối như mếu. Hắn ta nhận ra đây chính là WC nam. Toàn bộ gân xanh nổi hết lên trên mặt Madara. Mấy anh bạn nhỏ đang xử lí nỗi buồn gần đất sợ đến run rẩy ướt nhẹp hết, vừa chạy vừa la oai oái. Có anh chàng còn chưa kịp kéo khóa quần. 

Madara xăn tay áo lên, nụ cười trên môi chuẩn bị hành quyết. Nhục nhã ! Thật nhục nhã mà !!!

Nhưng đó chưa phải là tình huống nguy cấp nhất. Mà chính là bên ngoài phòng WC nam, ba cô gái cầm chổi dộng liên hồi : '' RA ĐÂY !!! MỞ CỬA RA MẤY THẰNG CON TRAI KIA !!! '' 

'' TRẢ ĐẠI TỶ ĐÂY !!! ''

'' ẦM ẦM ẦM !'' 

Mồm Thối đổ lệ trong lòng. Phen này hắn chết chắc rồi. Những chàng trai chưa kịp giải quyết xong cũng khóc theo hắn. 

'' BANG !!! '' 

Bản lề cửa nhà vệ sinh chính thức mở. Toàn bộ phái nam đang làm chuyện đại sự đồng loạt há hốc mồm, trợn to mắt. Ba cô gái bước đi hùng dũng như một vị thần, đập rầm rầm căn phòng có Madara và Mồm Thối. 

Mồm Thối nuốt xuống nước miếng. 

A men. 

Xuân này con không về. 

Người âm phủ ngày ngủ đêm bay. 

Ok. 

:)))))) 

[ Full]Uchiha Madara XUYÊN ĐẾN HIỆN ĐẠI - BÁ VƯƠNG HỌC ĐƯỜNG - LanAnh29Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ