80 - Phiên ngoại : Tobirama và Izuna

1.4K 83 16
                                    


Madara sinh con. Một cặp bé trai song sinh chào đời. 

Nhưng ... có gì đó sai sai ? 

- WHAT THE FUCK ???

Madara Uchiha gào ầm lên trong bệnh viện, khiến Hashirama giật mình hoảng hốt chạy đến : '' Chuyện gì ? Chuyện gì ? '' 

Hashirama đón nhận hai đứa bé từ Madara, cười đến phấn hồng : '' Haha ... thật dễ thương ... hệt như Tobirama hồi nhỏ vậy ... HẢ ???TOBIRAMA ?? '' 

- Còn ... còn thằng bé tóc đen ... hệt như ... Izuna ... 

Madara kinh ngạc lắp bắp. Hai đứa trẻ sinh đôi không giống nhau liếc nhau, đồng loạt khóc oa oa oa đẩy Hashirama ra xa. 

Hashirama đau khổ, ngồi thụt xuống một góc tường tự kỉ. 

Con của hắn ... là Tobirama đầu thai ... thôi rồi ... Hắn tương lai sẽ bị bỏ rơi đây mà.



5 năm sau...

- Hức hức mẫu thân ... Đại ca không cho con chơi cùng ... - Izuna khóc mếu máo. 

Madara gào ầm lên : '' Hashirama !!! '' 

Tobirama hừ lạnh, liếc Izuna một cách khinh bỉ, rồi lại chuyển qua Hashirama đang cười ngây ngô dang tay định đón Tobirama vào lòng, âm trầm lạnh lùng nói một câu : '' Bố quá xuẩn manh ! '' 

Hashirama há hốc. Cái gì chứ !!! Câu này ... kiếp trước Tobirama vẫn chửi hắn thường xuyên a !!!

Hashirama đau khổ, gục ngã hoàn toàn. Tobirama năm tuổi, trèo lên bàn, mở ngăn tủ lôi ra một đống khăn choàng lông thú trắng tinh, lấy ra một cái quấn ngang cổ, hài lòng rồi đủng đỉnh đi ra ngoài. 

Tobirama con trai lớn thì hệt Tobirama Senju kiếp trước !

Izuna con trai nhỏ thì hệt Izuna Uchiha  !!!

Nhưng điểm chung là : ĐỀU YÊU MADARA THẮM THIẾT VÀ CỰC KÌ GHÉT BỎ HASHIRAMA !!!



---------------- Hoàn thành -------------------------------------

[ Full]Uchiha Madara XUYÊN ĐẾN HIỆN ĐẠI - BÁ VƯƠNG HỌC ĐƯỜNG - LanAnh29Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ