73 - Tiệc

580 45 0
                                    

2 tháng sau ... 


Công ty Thiên Gia đột nhiên được nghỉ 3 ngày, toàn bộ nhân viên được thưởng lớn , lại còn được ăn tiệc. 

- Hê, lần này chẳng lẽ ngài Chủ tịch hội đồng có thêm baby sao ? - Dân Thụy nâng lên ly rượu. 

Hồ Giảng Tuấn xoa xoa bụng Thiên Tím Biếc : 

- Thế thì hay quá ! Vừa lúc vợ yêu mang thai bốn tháng là con trai. Lần này mà Triết Gian sinh con gái nữa thì ... chậc chậc ... có cơ hội thông gia ... 

- Thông cái đầu anh, đồ đần.- Tím Biếc mắng - Chúng là anh em đấy. Thầy giáo kiểu gì mà không biết hết được mối quan hệ dòng họ thế này. 

- Ơ thế hả . - Giảng Tuấn gãi gãi đầu. - Em đâu trách anh được, anh là người Pháp mà. Lúc trước anh say em như điếu đổ nên mới học tiếng Việt, qua Việt Nam làm thầy giáo chứ. 

- Ơ , hóa ra hai người say nhau lúc cô Tím Biếc còn du học ở Pháp ấy hả ? 

- Ờ, thì sao Hahahaha. 

Bữa tiệc ồn ào. Nhân viên còn chẳng hiểu vì sao được ăn tiệc. Nhưng thôi, có tiệc có tiền với ông chủ hào phóng thì cứ ăn tích cực vào. 

Một bé gái chạy lon ton đến. Giảng Tuấn toan bế nó lên thì phát hiện con bé đang vừa chạy vừa khóc. Anh ta nổi điên : 

- Hồ Xuân Anh, ai làm con khóc thế này ? Nói đi, cha sẽ xử cho con. 

- Hức ... Oa oa ... là cái cậu đằng kia ... 

Giảng Tuấn hùng hổ xông đến. Nhưng anh ta chợt méo mó khi nhận ra đó là con trai cưng của Triết Gian : Thiên Triết Vũ. Anh đành ngậm ngùi dỗ con. Gì chứ đụng vô thằng nhóc ấy, có là thầy giáo cũ, Triết Gian cũng lột da anh mất.

Nhưng lập tức, Giảng Tuấn cứng đờ người khi nhận ra người dắt tay Triết Vũ đi vào hội trường tiệc. 

- Em chào thầy ! 

[ Full]Uchiha Madara XUYÊN ĐẾN HIỆN ĐẠI - BÁ VƯƠNG HỌC ĐƯỜNG - LanAnh29Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ