24 - Hashirama Senju

1.2K 101 1
                                    


- Uchiha Madara, ngươi... 

Tên con trai bí ẩn mở miệng đọc chậm rãi, nhắc lại lời Mộc Diệp lỡ miệng. Mộc Diệp cũng không có ý muốn chối : '' Ừ đấy ?! Thì sao ? '' 

Hắn hỏi tiếp, giọng sốt sắn : '' Ngươi có đúng thật là Uchiha Madara ? '' 

Mộc Diệp nghiến răng : 

- Nói với ngươi thì có ích gì chứ ! Ta không hiểu chuyện gì xảy ra, đột nhiên lại xuyên đến đây. Cho dù nhẫn thuật Thời Không ở thời đại Nhẫn giới chi thần không thiếu, hơn nữa ta sở hữu Tiên Nhân Chi Mắt mạnh nhất Mangekyou Sharingan cũng không lạ. Nhưng ở thời đại này, không có ai có Chakra cả. Chết tiệt ! Khi ta xưng ta là Madara, bọn dân thường còn dám suýt tống ta vào bệnh viện tâm thần. Còn ngươi, ngươi có tin ta không hả ? Có tin không ??? 

Bức xúc uất ức dồn hết vào Mộc Diệp, bàn tay nắm lấy cổ áo trở thành bóp mạnh, lay cổ hắn không ngừng. 

- Ặc ta tin ... ta tin ... buông ta ra ... ta thở không .... nổi ... 

Mộc Diệp thở hắt ra một hơi, kiềm chế cảm xúc buông cổ áo hắn ta ra : '' Đủ thứ phiền phức từ khi ta đến đây. Hừ, đây là lần đầu tiên ta được 1 kẻ tin là Uchiha Madara. Ngươi là ai ? Tại sao lại cứu ta ? '' 

Cơ thể Mộc Diệp đột nhiên cứng đờ. Thân thể nữ nhân mềm mại được bao bọc bởi vòng tay to lớn, siết chặt lại, dúi đầu cô vào trong lồng ngực rắn rỏi và cô phát hiện, hắn ta rất cao. Không những cao mà còn vô cùng ấm áp. Mộc Diệp bất giác phiếm hồng đôi má khi nghe rõ tiếng tim đập của hắn ta. 

- Ta tin, tin chứ. Bởi vì ... ta là Hashirama Senju. 

[ Full]Uchiha Madara XUYÊN ĐẾN HIỆN ĐẠI - BÁ VƯƠNG HỌC ĐƯỜNG - LanAnh29Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ