Chapter 14 Part 1

KEIRA opened her eyes and groaned as she felt pain on the lower part of her body. She was still sore from their recent lovemaking.
"Are you okay, baby?" narinig niyang tanong ni Jeremy.
Nakaunan siya sa dibdib nito kaya napatingala siya para makita ang nag-aalalang mukha nito. Napangiti siya nang maalala ang nangyari sa kanila, she only stared at his handsome face but didn't answer.
"Are you still sore?" tanong ulit nito.
Umiling siya. "A little bit, maybe."
Kumunot ang noo nito. "Why didn't you tell me?" tanong nito.
Napalabi siya. She knew what he was talking about – about the fact of her not being pregnant. "I was about to tell you," tugon niya. "Hindi mo na nga lang ako pinag-salita kagabi."
Tumawa ito. "I'm sorry, baby. Sigurado ka bang wala ng masakit sa'yo?" nasa mukha pa rin nito ang pag-aalala.
Tumango siya at nginitian ito.
"I will make it up to you, baby. I promise," bulong nito at sinimulan na naman ang paghalik sa kanya.
Bahagya niyang inilayo ang mukha dito. "Right now?" she asked in a half-protest.
"Why not?" naging pilyo ang ngiti nito.
"Pero, may trabaho ka pa sa farm," hindi niya naman talaga gustong sabihin iyon. She only wanted him to stay beside her.
He started kissing her neck. "I can do it later," bulong nito. She was already aroused on what he was doing; he was very good on getting what he wants.
She was about to protest again but he silenced her with a lustful kiss.
A/N: The Breakers Corazon Sociedad Batch 1 Book 1: Jeremy Fabella is still available in all Precious Pages Bookstores and National Bookstores along with the other books of the series. Thank you.