Hạ Tiểu Xuyên này... Nói thế nào nhỉ? Hắn không nói nhiều lắm nhưng không phải là người lạnh lùng, giữa trưa hay buổi tối quay về ký túc xá cũng trò chuyện tán gẫu với Tần Viêm. Ở chung một thời gian Tần Viêm biết được Hạ Tiểu Xuyên học hơn cậu một năm, cũng không cùng khoa. Tần Viêm vốn là học ban khoa học tự nhiên, đáng tiếc thi vào trường đại học không đậu, bằng quan hệ lúc sau mới vào học trường này, cũng chỉ có hai chuyên ngành cho cậu chọn, kỹ thuật cơ khí cùng khoa học công nghệ tiếng Anh. Tần Viêm chọn ngành sau, tiếng Anh của cậu vốn không tồi, từ sinh viên ban khoa học chuyển sang ban xã hội cũng không có biện pháp. Ngành này là ngành có quy mô nhỏ nhất trong trường, nam sinh lại ít ỏi không có mấy, lớp học của Tần Viêm tổng cộng mới có năm nam sinh, trong đó có ba người vẫn còn là học sinh —— Tần Viêm cười khổ, đều giống cậu dựa vào quan hệ mà vào đi!
Hai tuần sau khai giảng bắt đầu tập quân sự, Tần Viêm mặc vào quân trang mới vừa lĩnh, võ trang đeo chặt, ở trước gương bày ra một pose, cảm thấy thực uy phong. Còn đang tự tán thưởng bản thân đột nhiên Hạ Tiểu Xuyên đẩy cửa bước vào, thấy bộ dạng của Tần Viêm liền nở nụ cười hiếm thấy.
Tần Viêm có chút ngượng ngùng, đem võ trang cởi bỏ, quay đầu lại cười hỏi hắn: "Năm anh tập quân sự có khổ không?"
Hạ Tiểu Xuyên cầm bình nước khoáng đang chuẩn bị uống, nghe vậy cười một tiếng: "Tôi không biết, tôi không tham gia tập quân sự."
Tần Viêm thoáng giật mình, nhưng Hạ Tiểu Xuyên không có ý muốn giải thích, cậu cũng không tiện hỏi.
Hạ Tiểu Xuyên uống hai ngụm nước, đi đến ban công, lấy điện thoại di động ra cúi đầu xem tin nhắn, xem một lúc lâu sau đó tựa hồ muốn bấm số gọi, do dự một chút, rốt cục vẫn là ném điện thoại qua một bên, rút một điếu thuốc ra hút. Thân trên hắn tựa vào thanh vịn ngoài ban công, nhìn xuống dưới lầu, đưa lưng về phía Tần Viêm, sau giờ ngọ ánh mặt trời chiếu lên mái tóc đen của hắn tạo nên một tầng sáng vàng rực rỡ.
Làn khói chậm rãi bay lên, Tần Viêm nhớ tới Tạ Kỳ cũng thích tựa vào lan can ngoài ban công hút thuốc như vậy, cậu thấy Hạ Tiểu Xuyên thoạt nhìn thật sự không giống kiểu đàn ông hút thuốc, khí chất hắn sạch sẽ đơn thuần, lúc ngẫu nhiên cười rộ lên cảm giác thực hồn nhiên. Mà Tạ Kỳ, tên Tạ Kỳ này đến động tác rút thuốc nhả khói cũng rất hợp, hắn thoạt nhìn là loại nam sinh không tuân thủ quy củ, đánh nhau tán gái thực thành thạo, coi học tập là việc thật khủng khiếp —— Tần Viêm bật cười, thật là không thể nhìn mặt mà bắt hình dong, quả thật Tạ Kỳ thực sự là một học sinh giỏi, thành tích không tồi a.
Buổi tối hơn mười giờ một chút di động của Tần Viêm lại vang lên. Không nhìn số cậu cũng biết là Tạ Kỳ. Không biết có phải ở trường mới rất tịch mịch hay không, Tạ Kỳ mỗi ngày buổi tối đều gọi điện thoại cho Tần Viêm, kỳ thật nói đến nói đi cũng không có gì, đơn giản chỉ là oán giận một chút quân huấn có bao nhiêu mệt, cuộc sống mỗi ngày tới lui ba chỗ có bao nhiêu nhàm chán. Tần Viêm câu có câu không phụ họa, hai người thường thường còn có thể coi là tẻ ngắt —— nhưng là Tạ Kỳ mỗi lần cúp máy đều nói một câu, "Tôi thực rất nhớ cậu". Lúc đầu Tần Viêm còn cảm thấy không được tự nhiên, nhưng dần dần cũng thành thói quen, đại khái câu "Tôi nhớ cậu" cùng hẹn gặp lại, ngủ ngon đều giống nhau, như câu chào của Tạ Kỳ khi cúp điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quan kỳ bất ngữ
RandomTruyện chỉ cop về với mục đích đọc offline hay có thể nói là đăng chui :v QUAN KỲ BẤT NGỮ Tác giả: Tô Đặc Thể loại: Đam Mỹ, Ngược Nguồn: gegehouse.wordpress.com Trạng thái:Full Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, học đường, thanh mai trúc mã, 1×1, mặt dày c...