Chương 10

515 21 0
                                    

Đêm đầu tiên của kỳ nghỉ lễ cứ như vậy hỗn độn mà trôi qua, không, xác thực mà nói là Tạ Kỳ bị Tần Viêm xoay một vòng, bị cậu quăng cho câu sợ đau, còn uy hiếp nói không cho cậu ở mặt trên vậy thì cả hai cũng đừng làm!

Thế nên sáng sớm hôm sau tỉnh dậy, Tạ Kỳ còn giận dỗi đấm ngực đạp chân mà tiếc nuối.

"Mình đúng là đồ nước ngập não đi? Cũng đã áp trên người cậu ta, chỉ còn bước cuối 'Hợp hai làm một', cậu ta một câu buồn ngủ, mình vậy mà lập tức chạy vào phòng tắm tự giải quyết? Tôi X cậu Tần Viêm, cậu bị tôi dụ tới đây, tuyệt không thể toi công mà thả cậu về!"

Tạ Kỳ oán hận nhìn qua Tần Viêm đang ngủ say, thề tối nay tuyệt đối sẽ không thủ hạ lưu tình, sau đó đứng lên đi tới phòng tắm rửa mặt.

Tần Viêm dĩ nhiên không biết Tạ Kỳ đang âm thầm tính toán cái gì, hãy còn đang vô tư ngủ.

Còn cậu đang mơ cái gì?

Trẻ em không nên biết a!

Đáng tiếc trời không chiều lòng người, kế hoạch tối nay tấn công của Tạ Kỳ cuối cùng bị phá sản, bạn cùng phòng ký túc xá của hắn trở về, sầu mi khổ kiểm (1) oán giận nói Tạ Kỳ thật không có nhân tính mà, buộc hắn qua phòng người khác ngủ, nhưng lại lừa hắn nói cái gì bạn gái lại đây —— này chẳng phải là nam sao?

Tạ Kỳ muốn nổi điên lại tìm không thấy lý do, hơn nữa chính mình cũng chột dạ, chỉ có thể trơ mắt nhìn tên bạn thân mến kia nghênh ngang trèo lên giường, còn cùng Tần Viêm tán gẫu khí thế ngất trời.

"Cậu là bạn học trước kia của Tạ Kỳ sao? Học chung cấp ba à?"

"Còn lâu hơn vậy nữa, từ hồi mẫu giáo đã học chung." Tần Viêm cười trả lời, "Cậu ấy ở tầng phía trên nhà tôi."

"Cùng nhau lớn lên a!" Vị đồng chí kia có chút cảm khái, "Thật tốt quá, tôi chuyển nhà vài lần, bạn bè cũng thay đổi vài vòng, thật sự không có ai giống như các cậu."

Tạ Kỳ ngồi trong toilet rào rào mở nước giặt quần áo, một bụng bất mãn toàn bộ phát tiết trong chậu nước.

Bạn cùng phòng của hắn gọi với vào: "Chúng ta đánh bài đi? Gọi thêm một người tới nữa!"

Tạ Kỳ dùng sức ném quần áo vào chậu: "Phắc!"

Tần Viêm trong bụng nghẹn cười, cậu biết Tạ Kỳ đang phát hỏa cũng không đi trêu chọc hắn, chỉ cùng tên bạn của hắn nói thiên nói địa tán chuyện một hồi. Lúc này chuông điện thoại trong phòng ngủ bọn họ vang lên, cậu bạn kia chạy đi tiếp, alo một tiếng rồi hướng về phía toilet rống lên: "Tạ Kỳ, điện thoại của vợ cậu!"

Tần Viêm sắc mặt đột nhiên biến đổi, Tạ Kỳ đã lao nhanh tới, trừng mắt liếc cái vị còn không biết mình nói sai cái gì kia một cái, tiếp nhận điện thoại đi ra ngoài cửa, Tần Viêm còn loáng thoáng nghe hắn nói: "Cậu tìm tôi có chuyện gì..." Sau đó cửa phòng liền đóng lại, ngăn cách hết thảy âm thanh.

Bên này bạn Tạ Kỳ đã chuyển sang đề tài bắn CS, còn nói đến say sưa cao hứng, ngụ ý rất muốn cùng Tần Viêm luận bàn một phen. Tần Viêm lấy lại bình tĩnh, miễn cưỡng xốc lại tinh thần cười nói: "Tôi chơi cái kia không lợi hại, cũng chỉ biết sơ sơ."

Quan kỳ bất ngữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ