sixteen

204 7 8
                                    

HI! NEW UPDATE! BASAHIN NYO ANG CHAPTER NA TO BECAUSE SUPER IMPORTANT TALAGA (AS FOR ME) HAHAHA! AT PINALITAN KO RIN ANG CAST! I-CHECK NYO NA LANG KUNG GUSTO NYO MWEHEHE SIGE ENJOY! :)

MICHAEL’S POV.

“ NINU NINU NINU NINU!!!” Nababaliw na yata si Hayley guys!

“Oi baliw! Anong nangyayari sayo?”

“Oi! Sound ng ambulansya yun!” EDI BALIW NGA!

“Eh anong relate?”

“Wala lang. Gutom ako eh! EMERGENCY!” Psssshhh akala ko kung ano

“Eh ano pa ine-expect mo dito sa cafeteria? Palagi namang ganito eh. Di ka pa ba sanay?”

“Hindi! At pag gutom na gutom ako, mas di ako sanay!” Parang baboy to pero di naman tumataba.

“Dun na lang tayo.” Hinila ko sya palabas ng cafeteria. Sa labas na lang kami ng school kakain. Mahirap na baka mag wild kasi mas bumabangis to pag gutom!

HAYLEY’S POV.

Dito ako dinala ni Michael sa McDo. Na naman?

“McDo na naman? Michael, masama ang palaging nagfa-fastfood!” Sabi ko charot!

“Ansabeh? Health conscious?” AY MATAGAL NA AKONG HEALTH CONSCIOUS! KITAMS NYO SEXY AKO WHAHAHA BAWAL VIOLENT REACTION DYAN!

“Eh sabi mo gutom ka na eh. At para makakain ka na rin kaagad.” Aw anchweeet hohoho

“Ah really? Hukey hukey.” At pinisil ko ang mga pisngi nya. Ewan. Ankyut nya kasi. Huehuehue

Nag giggle sya. Oh shet. Nakakatunaw talaga men!

Naghanap ako ng table for two. WOW! TABLE FOR TWO! Ahsyempre! Si Michael na ang umorder. This time, KKB po kami. Eh poor po kami lol!

[poor daw]

OPO!

[lies lies lies]

LIES MO MUKHA MO AUTHOR PAKYU

[poor kid pero mcdo? Ibang klaseng poor kid yan ha?]

gitarista ng banda || m.c. filipino fanficTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon