thirty-six

172 7 22
                                    

HAYLEY’S POV.

pagkagising ko putangina masakit ang ulo ko! as in! ano ba nangyari kagabi? andito pala ako sa kwarto ni mic---

“HOY! HOY! HOOOOYYYY!!!!! PUTANGINA MICHAEL GUMISING KA! GAGO KA! GUMISING KA!!!” PUTANGINA BAKITA  WALA NA AKONG TSHIRT???!!! AAAAAHHHHH ANONG NANGYARI???!!! ASDHJHFJDSVJDHJKRL

“ano ba? natutulog ang tao eh.” bumangon ang gagong to!

hinampas ko sya ng unan kasi puta para magising! “HOY! anong ginawa mo sakin ha?! anong nangyari?!”

nanlaki ang mga mata nya ng nakita nya akong wala na akong suot na tshirt! putangina kasi nasaan nab a ang tshirt ko??!!

“HUMAYGAS! HAYLEY!” tiningnan nya ang sarili nyang wala na ring suot na tshirt. ang hot nya puta pero bakit pati ako walang tshirt??!!! hoy author! bakit wala akong tshirt?! hoy readers! bakit wala akong suot na tshirt?! comment nyo nga ampota bilis!!!

“anong ginawa moooooo asjbklljknvbrbf ?!!”

“hindi ko alam! ano ba nangyari?!”

[putangina mga skandaloso’t skandalosang to! ampota nalasing kayo tapos ayun! boom! make out! nag make out kayo putaaaa!!!! make! out! naintindihan nyo???!!!]

ako at michael: HAAAAA???!!!!

“what?!” gago to! may pa what2x pang nalalaman! what-watin ko na to eh!

“hoy! anong ginawa mo sa katawan ko ha?!” naman kasi eh!!!!

“oi! di ko nga alam eh! lasing nga tayo sabi ni author diba?!”

ano nga ba talaga nangyari huhuhu T_T

*isip isip isip ng malalim*

napatahimik na lang ako at inisip ang mga nangyari kagabi. baka sakaling maalala ko pa.

*isip isip isip ulit ng malalim*

shet! pakshet! shet shet shet!!! naalala ko na! puta! tama nga si author! puteks nag, uhm, make out, ehem, kami ni michael.

di ko mapigilan sarili ko na magtago sa ilalim ng kumot. puteks! nahiya na ako tuloy kay michael! ewan! kahit boypren ko yan, ang awkward pa rin! waaaahhhhhh lord baket?!

“bae.” puteks! sinundan ba naman ako sa ilalim ng kumot! jusko ayoko na!

“aaaahhhh lumayo ka muna! shoo! tsupe!” tinaboy ko muna sya kasi linteks to wala pa akong t-shirt!! asan na ba yun?!

“bae, sorry.” sabi nya tapos naka busangot ang mukha.

ayun! ayun yun tshirt ko! kaya pala di ko makita kasi inuupuan ng kumag na to!

“oi! inuupuan mo ang tshirt ko! ibigay mo sakin dali! daliiii!!!”

mabilis nya namang inabot ang tshirt ko na lukot2x na. agad2x ko rin namang sinuot kasi leche! awkward kaya na naka bra ka lang sa harap ng boypren mo!

nagtago ulit ako sa ilalim ng kumot. “wag mo kong sundan!” utos ko sa kanya. gusto ko munang maka move on sa nangyari! sumasakit na ang tiyan ko sa di ko maipaliwanag na dahilan!

-

“bae? pwede na ba tayong mag-usap?” tanong ni michael after 5000 days! djk 5 minutes lang! eto pa rin ako sa ilalim ng kumot. “bae? buhay ka pa ba dyan?” ampota to!

“ano sa tingin mo?” sagot ko.

“pwede ba kitang samahan dyan sa ilalim ng kumot?”

“hindi.”

gitarista ng banda || m.c. filipino fanficTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon