Chap 11: Bất ngờ

287 23 5
                                    

Reng reng reng..


Trong lúc hai người đang giằng co "tâm lí" với nhau thì tiếng chuông vang lên, Hyomin lúc này mới chống tay đứng dậy, đau đớn ở đầu vẫn chưa tiêu tan nhưng nàng vẫn cố gắng để không biểu lộ gì. Liếc Jiyeon còn đang đứng ngây ra đó, Hyomin không thèm để ý quay trở về lớp. 


Jiyeon thở hắt ra một cái rồi theo Hyomin trở về, không quên khóa kín cửa lại. Bực bội dâng lên trong lòng, Jiyeon đi một mạch về lớp, nằm gục xuống bàn mặc kệ mọi thứ. 


Những tiết học còn lại trôi qua khá nhàm chán, ít nhất với Jiyeon là vậy. 


###


-"Cô chủ, đến nơi rồi!" Tài xế quay đầu nói với Qri. 


-"Chạy vào trong giúp tôi." 


Tài xế theo lệnh nàng lái xe trực tiếp vào cổng trường rồi dừng lại ở khoảng sân rộng rãi, sau đó anh nhanh chóng xuống xe, cung kính mở cửa cho Qri, xong lại hiểu ý nàng mà chạy đến nói gì đó với bảo vệ. Đến chưa kịp bao lâu thì tiếng chuông kết thúc giờ học cũng vang lên, mọi người trong lớp qua loa chào tạm biệt giáo viên rồi ùa ra như nước. Nhưng khi xuống tới sân trường...


Soyeon mệt mỏi sắp xếp cặp sách chuẩn bị ra về thì bất ngờ bị Eunjung câu cổ: 


-"Ê nè, tối nay ở chỗ cũ nha."


-"Thôi, nay mình bận." Soyeon từ chối. 


-"Sao nhìn cậu uể oải quá vậy? Không phải stress đó chứ?" Eunjung nhíu mày hỏi han.


-"Không đâu, chắc tối qua ngủ trễ thôi. Hay cậu rủ Jiyeon đi!" Soyeon xua tay nói. 


-"Cái tên nhạt nhẽo, suốt ngày chuyên làm mặt lạnh ấy thì có gì thú vị, có cậu đi mình vui hơn." Eunjung bĩu môi nói. 


-"Nhưng tối nay mình thực sự có việc, hẹn khi khác nha." Soyeon nói rồi thoát khỏi cái choàng cổ của Eunjung, mỉm cười yếu ớt ra khỏi lớp. 


Thực sự...rất mệt mỏi. 


###


Hyomin đang bước xuống cầu thang thì vô tình bị vài người chen lấn đụng phải, có vẻ như họ đang rất gấp gáp muốn thấy điều gì đó. Nàng trong lòng nghi hoặc, định hỏi thăm một chút thì lại nghe thấy tiếng nói đâu đó: 


-"Nhanh lên! Nữ thần đi mất bây giờ!!!" 


Nữ thần?


Hyomin nhíu mày rồi đem theo tâm trạng nghi vấn đó chạy nhanh theo đám người kia, xuống đến sân trường thì nàng đã bị choáng ngợp bởi có quá nhiều người đang chen lấn nhau nhìn người nào đó. Hyomin hiếu kì chạy đến, cũng cố nhón chân lên nhìn nhưng chiều cao có giới hạn mà phía trước toàn là mấy nam sinh to cao đứng chắn hết cả. 


Một lúc sau khi vận hết sức lực nhảy lên nhìn thì Hyomin cũng không thể thấy được gì, chỉ thông qua kẻ hở vô tình thấy được mái tóc người ấy vàng óng. Nhớ đến cũng từng có người có mái tóc giống vậy, nàng bỗng nhiên đứng lặng tại chỗ, đầu óc mơ hồ ẩn hiện hình ảnh về người đó. Trong vô thức, nỗi nhớ nhung bao quanh làm Hyomin cất giọng gọi: 


-"Qri unnie." 


Qri? 


Qri mặt không biểu cảm đột nhiên nhíu mi, mặc dù tiếng gọi cũng không hẳn là lớn đối với không khí ồn ào nơi này nhưng nàng đột nhiên cảm giác có ai đó đang gọi, mà người này lại rất thân thuộc. Theo quán tính, Qri tìm kiếm âm thanh vừa phát ra, bảo vệ cùng tài xế kiêm vệ sĩ của nàng ngay lập tức tản ra tránh đường cho nàng. Qri đi tới trước, vừa lúc Hyomin ngẩng đầu lên, hai ánh mắt gặp nhau: 


-"Hyomin..." 


Qri không nén được vui mừng ôm chầm lấy Hyomin, trên gương mặt lạnh lùng giờ thay bằng nụ cười sáng lạn. Hyomin vẫn đứng ngây ngẩn, như không thể tin vào mắt mình, phản ứng có phần chậm chạp để mặc người trước mắt ôm mình. Qri buông Hyomin ra, nhìn chăm chăm vào mặt nàng, sau đó bất ngờ đặt lên má Hyomin một nụ hôn trước hàng trăm ánh mắt đang dõi theo. 


-"Unnie cuối cùng cũng gặp được em, Hyomin." 


Đúng lúc, Soyeon và Jiyeon không hẹn mà gặp cùng nhau thấy cảnh tượng này.Jiyeon nắm chặt cuốn vở trong tay, ánh mắt lạnh lẽo như băng căm tức nhìn Qri và Hyomin, lòng bỗng nhiên khó chịu, sau đó thì quay gót rời đi. Tức giận làm Jiyeon hung hăng đập mạnh quyển vở lên bàn khi vừa bước vào phòng riêng, ngồi phịch xuống ghế, cô vẫn không thôi bực mình.


Jiyeon liếc nhìn quyển vở trên bàn, trong lòng thầm hạ quyết định...


Quay lại với Soyeon, cô đã đứng tại chỗ rất lâu, không biết đang nghĩ gì chỉ chăm chú nhìn vào con người tóc vàng ấy.





(MinYeon - SsoKyul) Khi ác quỷ yêu thiên thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ