Sau khi Jiyeon đi rồi, nam sinh kia mới quay lại nhìn Hyomin. Thấy nàng đang ngẩn người liền gọi tên, phải kêu đến mấy lần Hyomin mới hoàn toàn thoát khỏi suy nghĩ của mình. Nàng nghiêng đầu nhìn người kế bên, định hỏi nhưng nam sinh lại mở lời trước:
-"Chào cậu, mình là Sujun, học ở lớp T3, rất vui được làm quen với cậu." Cậu mỉm cười thân thiện.
-"Mình tên Hyomin, rất vui được biết cậu." Hyomin mỉm cười đáp lại.
-"Cậu mới chuyển đến đây sao?"
-"Đúng vậy."
-"Nay là ngày đầu cậu đến trường đúng không? T6? Vậy cậu học chung với Devil? Hèn gì..." Sujun đang nói thì vô tình liếc thấy phù hiệu trên đồng phục của Hyomin.
-"Ừm, nhưng mà không phải cậu ấy tên Jiyeon sao? Sao lại gọi là Devil? " Hyomin thắc mắc.
-"À, cậu mới đến nên là không biết. Chuyện dài lắm, vừa đi mình vừa kể cậu nghe." Sujun cười nhẹ rồi cả hai sóng vai nhau vừa đi vừa trò chuyện.
Hyomin nghe Sujun kể về Jiyeon nhưng cậu vẫn không hề quên nhiệm vụ của mình, Đã học ở đây hai năm nên có thể nói cậu thông thạo hết ngõ ngách. Hyomin một bên chăm chú lắng nghe, một bên lại quan sát dãy phòng do Sujun hướng dẫn. Chốc lát nàng cũng coi như là từ từ nhớ rõ, đồng thời qua đó cũng biết thêm một số chuyện.
Thì ra Jiyeon trong trường rất được nhiều người quan tâm và chú ý, giống như những idol trên ti vi mà người ta thường hâm mộ. Sở hữu vẻ đẹp băng sơn sắc sảo, thân hình cân đối thu hút, đặc biệt hơn hết là góc nghiêng phải hình dung bằng hai từ "cực phẩm" khiến trai mê gái đổ đã làm cho tiếng tăm của Jiyeon đồn xa khắp trường chưa đầy hai ngày. Ngoài ra, cô còn là một trong bộ tứ quyền lực có tiếng nói nhất trong trường, kể cả hiệu trưởng còn dè chừng kính nể. Thành tích học tập xuất sắc, gia thế bí ẩn giúp Jiyeon nhanh chóng có 1 đội ngũ fanclub hùng hậu và số đông người hâm mộ lẫn yêu thích nhất trong cả bốn.
Tuy nhiên, từ lúc Jiyeon tới nơi này đã có rất nhiều chuyển biến. Ngay từ ngày đầu có lẽ mọi người chỉ trầm trồ khen ngợi vẻ ngoài của cô mà vô tình bỏ qua con người thật. Lần đầu tiếp xúc với Jiyeon, bất kì ai cũng sẽ nghĩ cô khó gần gũi, bị sự lạnh lùng bao phủ bên ngoài khiến tim đập chân run không dám bắt chuyện. Nhưng sự thật không chỉ vậy, Jiyeon còn là một người rất vô tình, độc đoán cùng tàn nhẫn tựa như ác quỷ. Chính cái sự đáng sợ đó đã khiến không ít những người theo đuổi cô ngày càng giảm dần đều đến không còn một ai. Dần đà, trong tâm lí mọi người hình thành nên nỗi sợ hãi, chỉ có thể đứng từ xa mà ngắm nhìn cô tựa như một cổ vật trong lồng kính, thấy được nhưng không thể chạm vào.
Sujun đương nhiên chỉ nói vắn tắt về Jiyeon, còn một số chuyện cô làm tất nhiên không đề cập tới, tránh cho Hyomin mới vào trường đã giống như bọn họ, mang trên mình " bóng ma tâm lí ". Nàng nghe xong câu chuyện về cô, tâm tình không rõ, bước tiếp không phản ứng. Xem ra cậu ấy cũng không hề đơn giản như vẻ bề ngoài, ngồi kế Jiyeon như vậy, coi ra còn cần lưu ý.
Hyomin cùng Sujun đi một hồi lại vòng về lớp, không hiểu sao dù đang đói nhưng nàng cũng không có tâm trạng ăn, bèn ngồi lại vào bàn lấy sách ra đọc. Do quá chăm chú vào quyển sách nên Hyomin cũng mặc mọi sự diễn ra xung quanh, bỗng bên má phải cảm giác như có vật gì đó chạm vào, xúc giác lành lạnh truyền tới khiến nàng giật mình quay đầu lại. Trong mắt phản chiếu hình ảnh người đó lạnh lùng nhìn chằm chằm nàng, Hyomin nhíu mày, mắt lia xuống lại thấy hộp sữa đang yên vị trước mặt.
-"Cho cô." Jiyeon thản nhiên nói.
-"Sao lại cho tôi? " Hyomin nhướn mày nhìn Jiyeon.
-"Cô chưa ăn sáng đúng không? Uống đi để có sức."
-"Sao cậu biết?"
-"Cô đoán xem?"
Hyomin ngẩn người tại chỗ. Gì vậy? Nàng nhớ đâu có kể lể với cô?
Nhưng không thể cứ để người ta giữ nguyên tư thế, Hyomin đưa tay ra định cầm lấy nhưng ngay lúc nàng sắp chạm vào thì Jiyeon ngược lại dùng tay phải nắm lấy tay nàng, tay trái dúi hộp sữa vào lòng bàn tay, xong còn cố tình đè chặt, ánh mắt thâm thúy nhìn nàng còn nháy mắt một cái.
Một loạt hành động xảy ra quá nhanh, Hyomin không thể nào thích ứng kịp. Đến khi định hình lại thì mới nhanh như cắt rút tay lại, vội nói tiếng cảm ơn rồi quay người ngồi lại ngay ngắn. Nàng cắm ống hút, miệng uống nhưng đầu lại đang loading dữ liệu về sự việc.
Jiyeon nhìn phản ứng của Hyomin, khóe môi nhếch thành độ cong, cô vui vẻ đến bàn ngồi xuống, vờ lấy sách vở ra xem nhưng thực chất lén nhìn biểu cảm trên gương mặt ai đó.
Và tất nhiên 1 màn " tình thương mến thương " này cũng không lọt khỏi hai con mắt của mấy chục người ngồi đây. Ai cũng há hốc miệng còn dụi mắt mấy lần. Devil? Devil mua sữa cho người khác sao? Có lầm không?
Nhưng trong một góc bàn gần đó, ai khác đang nhìn họ bằng ánh mắt giận dữ, tay lại vô thức siết chặt...
BẠN ĐANG ĐỌC
(MinYeon - SsoKyul) Khi ác quỷ yêu thiên thần
FanfictionMột ác quỷ lạnh lùng, bá đạo lại vướng bẫy tình trái ngang với một thiên thần đơn độc, ưu thương...