Hyomin và Jiyeon ổn định chỗ ngồi cũng là lúc thầy bộ môn Hóa bước vào lớp. Với cặp kính dày, khuôn mặt toát lên sự nghiêm túc và lạnh lùng, thầy yên lặng đặt tập hồ sơ xuống bàn, ánh mắt quét qua một vòng quanh phòng học. Thấy toàn bộ học sinh đã sẵn sàng tinh thần cho đợt kiểm tra, thầy mới dõng dạc nói với giọng trầm thấp nhưng không kém phần uy lực:
-"Nay lớp các em làm bài kiểm tra, tôi hi vọng không phải nhìn thấy bất cứ em nào phạm quy. Không thì cứ theo luật mà làm." Lời nói sắc bén khiến ai ở đây cũng không khỏi rùng mình.
Thầy hóa Han từ trước đến giờ luôn nổi tiếng rất nghiêm khắc với học trò, kể cả có là con cháu của hiệu trưởng hay những nhân vật quyền lực khác trong trường, bất cứ ai mắc phải lỗi nào, dù cố ý hay vô tình, thầy một chút cũng sẽ không nương tay. Huống hồ, Queen's là ngôi trường rất trọng bộ mặt sĩ diện, vô cùng cấm kị học sinh nào phạm phải 5 điều tất yếu trong kiểm tra hay thi cử. Nếu phát hiện, đuổi học sẽ là mức án cao nhất.
Vì thế cho nên khi theo trường, tất cả học sinh ở đây đều nhận thức rõ ràng và luôn ghi nhớ nội quy kĩ lưỡng nhất có thể để tránh tình trạng vướng vào dù chỉ là nhỏ nhất. Một việc nữa là trong hệ tư tưởng của nhiều người, dần dần đã hình thành sự xa lánh thậm chí kì thị đối với những hành vi không đứng đắn hoặc mắc lỗi như trên, có là bạn đồng trang lứa với nhau đi nữa thì vẫn tố cáo như bình thường.
Thầy giáo Han bắt đầu phát đề cho từng bàn, Hyomin không hiểu sao lại trở nên căng thẳng kì lạ. Đối với chuyện kiểm tra hay thi cử này kia, nàng luôn luôn mang trong mình sự áp lực vô hình không thể lí giải. Dù rằng đã chuẩn bị đầy đủ nhưng dẫu sao vẫn không tránh khỏi lo lắng, một phần là sợ nghĩ quá nhiều mà quên hết câu chữ, hai là không thể giữ được bình tĩnh khi gặp trục trặc trong lúc làm bài.
Jiyeon vẫn điềm nhiên nhìn tờ đề được phát đến chỗ mình, cô lạnh lùng liếc sơ qua nó, sau đó ung dung để xuống. Không vội, chỉ toàn là mấy câu trả bài cũ rích.
Hyomin cầm đề lên xem kĩ, may mắn là hơn 80% là bài học thuộc, còn lại là một số câu hỏi vận dụng thêm bên ngoài, nàng thở phào rồi bắt đầu cầm bút ghi chép. Nét chữ lả lướt, đẹp đẽ thẳng tắp bắt đầu xuất hiện trên giấy làm bài của Hyomin, vừa viết nàng vừa cẩn thận nhớ kĩ để tránh nhầm lẫn, không nhanh chóng làm mà đọc kĩ từng câu chữ, thoáng chốc hình thành lên hình ảnh nghiêm chỉnh cực thu hút trong mắt Jiyeon.
Cô nhếch môi rồi quay sang lười biếng cầm bút lên viết. Không gian lớp học bỗng trở nên yên tĩnh, chỉ còn tiếng sột soạt va chạm của giấy bút với nhau. Thầy Han vẫn vẻ mặt nghiêm nghị khó lường đi vòng quanh từng dãy bàn quan sát, lâu lâu còn liếc xuống bài làm của học sinh hay chỗ ngồi để đảm bảo không một ai gian lận.
Bỗng, một tờ giấy nhỏ gọn được xếp tỉ mỉ yên vị dưới chân bàn của chỗ Hyomin, với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, điều đó đã không tránh khỏi tầm mắt lão làng của thầy Han. Thầy bất ngờ cúi xuống nhặt tờ giấy lên, mở ra trong sự tức giận thoáng trong tâm trí, sau đó không mạnh không nhẹ đập tay xuống bàn nàng và cô, rít từng chữ qua kẽ răng:
BẠN ĐANG ĐỌC
(MinYeon - SsoKyul) Khi ác quỷ yêu thiên thần
FanficMột ác quỷ lạnh lùng, bá đạo lại vướng bẫy tình trái ngang với một thiên thần đơn độc, ưu thương...