Tan học, Hyomin cất tập sách vào cặp, đứng lên định ra về thì vô thức quay sang bên Jiyeon, thấy bàn ghế trống không lại thở dài. Có lẽ phải tìm cơ hội khác. Nghĩ rồi, Hyomin cũng nhanh chóng rời khỏi lớp, nhưng chưa đi được đến hành lang thì nàng lại bị một đám nữ sinh chặn đường.
Đám nữ sinh đó gồm 5 người đứng bao vây Hyomin, nàng theo bản năng lùi lại thì cánh tay đã bị giữ chặt lấy. Lực đạo mạnh mẽ khiến Hyomin đau nên khẽ nhăn mặt, cố gắng giãy dụa. Nàng lạnh lùng hỏi:
-"Mấy người muốn làm gì?"
-"Tao thấy mày đúng là ăn gan hùm rồi, dám đụng đến Devil của bọn tao." Một nữ sinh tiến lên trước, tức giận nắm lấy cằm Hyomin.
-"Thế thì có liên quan gì tới các người?" Hyomin nén đau chống trả.
-"Nhìn nó kìa tụi bây, như người trên trời mới rớt xuống ấy. Hahaha....Mày thực sự không biết đụng tới cậu ấy sẽ có hậu quả gì à?" Nữ sinh đó cười nhạo.
-"Tôi không quan tâm hậu quả gì đó mà các người nói, đây là chuyện giữa tôi và cậu ấy."
-"Chuyện của Devil cũng là chuyện của bọn tao, mày đụng đến Devil có nghĩa là đụng tới bọn tao rồi nhé. Mà đụng tới thì sao tụi mày? " Nữ sinh hất cằm về phía đồng bọn.
-"Xử đẹp, gọn và sạch sẽ!!!!" Mấy người khác đáp lời.
-"Mày nghe rồi chứ!! Khôn hồn thì chuyển trường sớm đi, không thì kể từ giờ mày chính thức được liệt vào " Danh sách đen " rồi đấy!!" Nữ sinh bỏ cằm Hyomin ra, cười khinh bỉ rồi cùng những người khác bỏ đi.
Hyomin được giải thoát, theo bản năng sờ lên chỗ cằm mình thì thấy khá đau, có lẽ là bầm rồi. Nàng cúi xuống lấy cặp lên nhưng phát hiện chỗ tay lúc nãy cũng bắt đầu ê ẩm. Ra tay mạnh như thế, chắc không chỉ đơn giản như này đâu.
###
Quán bar SJY
Jiyeon cầm từng ly rượu nốc ừng ực, hoàn toàn chẳng đoái hoài đến xung quanh. Giờ chỉ có rượu mới có thể giúp cô xả cơn tức này. Học ở đây bao nhiêu năm cũng chưa từng có ai làm cho Jiyeon mất mặt đến thế có trời mới biết lúc đó nếu không vì giữ thể diện cô đã muốn bạo phát một phen rồi.
-"Cậu định uống sạch rượu của quán đấy à?" Cô gái tóc ngắn ở cạnh giật lấy chai rượu Jiyeon đang cầm.
-"Đúng đó, có giận thì cũng đừng nên nốc như nước thế chứ. Lát nữa say nằm phè ra đấy thì lại khổ bọn tớ!" Cô gái tóc đen chán nản nhìn cô.
-"Hai người giờ còn không giúp tôi xả giận, ngược lại ở đó nói móc tôi?" Jiyeon lạnh lùng trừng mắt.
-"Xả giận? Là chuyện hồi sáng?"
-"Eunjung!!! Cậu bớt giả nai đi." Jiyeon tức giận đặt mạnh ly rượu xuống bàn.
-"Rồi. Tớ biết! Nhưng mà cậu trước tiên bình tĩnh đã. Tức giận không tốt cho sức khỏe đâu." Eunjung cười hòa giải.
-"Tôi không thích đùa." Jiyeon quăng cho Eunjung cái liếc sắc lẻm.
-"Được rồi mà Jiyeon, bọn tớ không có ý trêu chọc cậu đâu."
-"Soyeon nói đúng đó, sáng này tớ cũng không cố ý cười cậu đâu. "
-"....."
-"Alo Len. Tôi cho cậu thời hạn 3 ngày. Sau 3 ngày tôi muốn nghe tin Ham thị tuyên bố phá sản!!!" Jiyeon nhìn Eunjung cười đầy ẩn ý, sau đó dập máy.
-"Không...đừng...đừng mà Jiyeon, tớ xin lỗi, tha cho tớ. " Eunjung mặt tái mét, gấp gáp van xin. Lạy chúa, cậu có đùa cũng đừng treo ngược tim tớ lên thế chứ T-T
-"Cậu hiểu rồi đúng không? Cẩn thận lời nói một chút." Jiyeon lườm Eunjung.
-"Okay, tớ chừa rồi." Eunjung thở phào, tim trong lồng ngực vẫn còn đập gia tốc.
-"Giờ cậu tính sao?" Soyeon lắc đầu ngao ngán nhưng vẫn hỏi trọng tâm vấn đề.
-"Như cũ." Cô ngắn gọn.
-"What?? Ý cậu là như những lần trước á?? Nhưng mà cô ấy...." Soyeon nhíu mày. Tuy là quen biết Jiyeon bao năm, từng ấy thời gian vẫn đủ hiểu con người cô thế nào. Cách suy nghĩ và hành động coi như bản thân mắt nhắm mắt mở không can dự nhưng lần này cô thực sự có hơi không đồng tình cho lắm.
- "Sao??? Không muốn tôi làm thế à? " Jiyeon sâu sắc nhìn Soyeon.
- "Cậu cũng biết dù tớ bỏ phiếu chống chăng nữa thì thay đổi được ý cậu sao? Chỉ là tớ cảm thấy cô ấy cũng không cố ý làm cậu mất mặt."
-"Có cố tình hay không tôi không cần biết. Tóm lại, tôi sẽ cho cô ta một bài học." Jiyeon nhếch môi, tay lắc ly rượu trong tay.
-"Biết kiểu gì cũng không ngăn được cậu." Eunjung chỉ còn cách cầu nguyện cho Hyomin.
-"Các cậu cứ đợi xem, trò chơi chỉ mới bắt đầu. " Ánh mắt Jiyeon lạnh lẽo, dưới ánh đèn mờ ảo trong quán bar càng trở nên thập phần đáng sợ.
Cùng lúc đó, Hyomin đang ngồi học tự dưng ớn lạnh....
BẠN ĐANG ĐỌC
(MinYeon - SsoKyul) Khi ác quỷ yêu thiên thần
FanficMột ác quỷ lạnh lùng, bá đạo lại vướng bẫy tình trái ngang với một thiên thần đơn độc, ưu thương...