Trong vườn hoa của trường, ở một góc khuất trống trải sát bên nhà chứa dụng cụ, có hai cô gái đang một ngồi một nằm trên chiếc xích đu trắng. Cô gái tóc màu hạt dẻ ung dung thoải mái gối đầu lên đùi cô gái tóc ngắn nâu ngang vai, tay người cao hơn vuốt tóc người nằm dưới thật nhẹ nhàng.
Cô gái tóc hạt dẻ tựa như đã ngủ, người kia cũng tự giác không làm phiền. Bàn tay trắng muốt mềm mại vẫn duy trì động tác, như một thói quen nào đó nhằm ru người trên đùi vào giấc mộng êm ái.
Gió thổi xào xạc tạo nên âm thanh nhè nhẹ, từng tán lá khô thỉnh thoảng rơi xuống trước mặt cô gái tóc nâu, cô khẽ nhắm mắt, tận hưởng sự lay động của tự nhiên, không phát ra bất kì câu nói nào.
Chợt cảm nhận người trong lòng cựa mình, cô gái tóc nâu mở mắt, chậm rãi nhìn xuống. Dung nhan xinh đẹp lạnh lùng hiện ra, chứng tỏ người kia đã tỉnh.
-"Unnie, ngủ thêm chút nữa đi." Cô gái tay vuốt ve mái tóc của người nằm dưới, ngữ điệu ôn nhu nhẹ nhàng.
Cô gái còn lại ngước mắt nhìn người bên trên, môi mỏng khẽ nở nụ cười, cô cũng không có ý định ngồi dậy, bộ dạng lười biếng đánh ngáp một cái, trông mệt mỏi vô cùng.
-"Bao lâu rồi?" Cô gái mở miệng hỏi, sắc giọng lạnh nhạt.
-"Chưa đầy một tiếng." Cô gái tóc nâu trả lời.
Vừa dứt lời, cô gái tóc hạt dẻ bật dậy ngay, thực ra là có hơi từ tốn một chút. Cô ngồi lại ngay ngắn, chỉnh trang lại đồng phục có phần xốc xếch khi nằm, nghiêng đầu nhìn người đối diện. Khoảng không gian im lặng bao trùm hai người, cô gái tóc hạt dẻ rốt cuộc cũng thu lại tầm mắt, ngả lưng về sau hàng ghế, lười nhác nói:
-"Unnie nhờ em một chuyện."
-"Chuyện gì vậy unnie?" Cô gái tóc nâu ngả người nằm ngược lại đùi người kia, bắp chân tê rần vì người đó nằm lên đã có thể thả lỏng một chút.
Cô gái tóc hạt dẻ sắc mặt lạnh lùng nhưng hành động lại dịu dàng sờ tóc người bên dưới. cô mỉm cười cúi đầu xuống thấp hơn, dùng thanh âm nhỏ nhẹ đủ nghe thì thầm vào tai bé con.
Cô nàng tóc nâu gật đầu ra vẻ đã hiểu, gì chứ việc này thì dễ mà, không thành vấn đề. Nói rồi cô toan ngồi dậy để làm theo lời người kia nhưng chưa kịp phản ứng đã bị kéo lại nằm xuống đùi. Đồng tử đen láy xoáy sâu vào con ngươi xinh đẹp, cô gái tóc hạt dẻ cất giọng ngọt dịu chỉ dành riêng cho bé con của mình:
-"Ngủ đi, không gấp." Bốn chữ ngắn gọn đầy đủ hàm ý.
Cô gái tóc nâu ấy thế mà ngoan ngoãn nghe theo, cuộn mình lại như bé mèo nhỏ trong lòng người kia, loay hoay tìm vị trí thoải mái nhất rồi nhắm mắt. Cô gái còn lại liền ngân nga vài câu hát trong miệng, cốt ý để dỗ bé con vào giấc ngủ nhanh hơn. Cảm nhận được nhịp thở đều đặn nhẹ nhàng, cô mới yên tâm ngồi nghĩ ngợi.
###
Quay trở lại với Hyomin, nàng hai tay vẫn giữ chặt cổ tay của cô nữ sinh hung hăng, kìm chặt người cô ta xuống một cách mạnh mẽ. Cô gái kia hết sức vùng vẫy, nghiến răng nghiến lợi xoay hết bên này đến bên khác nhằm thoát ra. Một đồng bọn đi theo nữ sinh ai nghe câu nói vừa rồi của Hyomin cũng sợ sệt không dám tiến lên, làm cho cô ta càng giận lại thêm cáu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(MinYeon - SsoKyul) Khi ác quỷ yêu thiên thần
FanfictionMột ác quỷ lạnh lùng, bá đạo lại vướng bẫy tình trái ngang với một thiên thần đơn độc, ưu thương...