Chap 1: Học sinh chuyển trường

832 31 0
                                    

"Chào các bạn. Mình là Park Hyomin, xin mọi người giúp đỡ." 

Giọng nói nhẹ nhàng như gió mùa thu vang vọng khắp phòng học, âm sắc ngọt ngào rót vào lòng những con người ở đây làm cả lớp một phen nháo nhào cả lên. Không chỉ bởi giọng nói, cả lớp ai cũng bị thu hút bởi ngoại hình xinh đẹp của nàng, mái tóc đen óng ả xõa xuống bờ vai, khuôn mặt thanh tú với nước da trắng ngần, thân hình cân đối khiến mọi nam sinh phải trầm trồ, nữ sinh phải ghen tỵ. Jiyeon ngồi phía cuối bàn đang trầm tư nhìn ra ngoài cửa sổ cũng phải thu lại hành động mà ngước nhìn, trong lòng cũng âm thầm đánh giá. 

"Hyomin là học sinh mới chuyển về đây, quy định cùng một số thứ khác vẫn còn chưa rõ. Mấy em hãy hòa đồng và giúp đỡ bạn nha." Cô chủ nhiệm lên tiếng dặn dò.

"Vâng." Cả lớp đồng thanh. 

"Còn bây giờ, Hyomin, ở kia còn một chỗ trống, em ngồi đó nha." Cô nhìn khắp phòng một lượt, lát sau dừng lại chỉ về phía chỗ cạnh Jiyeon. 

Hyomin nhẹ gật đầu rồi tiến về chỗ. Cả lớp sau khi nhìn hướng chỗ cô chỉ âm thầm rùng mình, tiếng xì xào bàn tán bắt đầu vang lên: 

Tại một bàn....

"Haizz, nghĩ cũng tiếc thiệt, đẹp vậy mà mới vào đã "lãnh trọn" rồi!" Một nam sinh khoác vai đứa bạn bên mình lắc đầu cảm thông. 

"Bởi vậy, ngày đầu mà đã bị sao quả tạ chiếu, xem ra cả năm học của cô ấy sẽ "vất vả" đây!" Nam sinh bên trên cũng quay xuống hội họp. 

Ở một bàn khác...

"Hừ, chỗ đó không phải là kế chỗ của "Devil" sao??? Sao cô ta may mắn vậy???" Một nữ sinh lòng thầm ghen tỵ. 

"Đừng lo, tớ dám cá sẽ không lâu đâu. Ai mà ngồi kế thì có được yên ổn bao giờ, nhớ mấy lần trước không? Tớ nghĩ kì này chắc cũng vậy thôi." Một nữ sinh khác vỗ vai bạn mình. 

"Biết là vậy nhưng tớ cũng không mong ai ngồi kế cậu ấy cả. Kể ra cô ta cũng vô mánh đi, mới vô mà đã được ngồi kế." Nữ sinh kia đưa ánh mắt ghen ghét nhìn về Hyomin. 

Hyomin không phải không nghe thấy những lời xì xầm đấy nhưng nàng lại không quan tâm, cũng có chỗ không hiểu, có gì mà mọi người phải bàn tán sôi nổi thế nhỉ? Bộ bạn cùng bàn có vấn đề gì sao? nghĩ rồi nàng nhẹ nhàng ngồi vào chỗ. 

Hyomin đặt cặp xuống bàn, vô tình liếc qua người ngồi cạnh. Lại thấy mái tóc cô ấy phủ xuống một bên mặt che khuất, bỏ qua suy nghĩ, nàng nhún vai rồi lấy sách vở ra.

"Được rồi các em, tập trung vào học nào. À mà quên nữa, để cô giới thiệu cho bạn Hyomin mới vào, cô là IU , giáo viên chủ nhiệm môn Hóa. " Cô IU từ tốn nói. 

"Em mới vào, còn bỡ ngỡ với nơi này, hay là..." Cô IU nhìn quanh lớp học.

"Jiyeon, lát nữa giờ ra chơi, em hãy dẫn Hyomin đi tham quan trường ta nhé." Cô IU chỉ định. 

Jiyeon đang ngó ra ngoài cửa sổ suy nghĩ gì đó thì chợt bị giáo viên xướng tên, cô lạnh lùng quay đầu, lướt qua lời cô giáo đang nói rồi nhìn về phía người kế bên. 

"Được chứ Jiyeon?" Cô IU hỏi lại. 

"Vâng." Jiyeon ngắn gọn. 

"Được rồi, lấy sách vở ra, nay ta học bài mới." 


&&&

Hyomin vẫn chăm chú nghe giảng mà không hay biết nãy giờ có người đang nhìn mình. Jiyeon tay chống cằm, khóe mắt lạnh lùng nhìn Hyomin, trong đầu chạy loạn dòng suy nghĩ, được một lúc lại trở về tư thế cũ. 

*Reng reng reng

Tiếng chuông báo hiệu giờ ra chơi vang lên ing ỏi, mọi người trong lớp vội gấp sách vở, lao nhanh như chớp xuống nhà ăn. Hyomin cũng không ngoại lệ, nàng cất đồ dùng vào ngăn bàn, đứng dậy khỏi ghế định đi ra ngoài thì chợt một giọng nói lạnh lùng vang lên phía sau lưng:

"Đi với tôi."

Hyomin nghe thấy vội quay đầu, phát hiện Jiyeon từ lúc nào đã đứng sau lưng nàng, ánh mắt sắc bén liếc nhẹ rồi đi ngang qua người nàng. Không để ý lắm, Hyomin cứ vậy im lặng đi theo sau Jiyeon, cả hai lướt qua rất nhiều người, để lại vô số ánh mắt dòm ngó. 

Jiyeon vừa đi vừa thỉnh thoảng nghiêng đầu nhìn về Hyomin phía sau, thấy nàng vẫn không nói gì, bản thân cũng chẳng buồn mở miệng. Jiyeon vốn là người không thích nói nhiều, nói đúng hơn là vô cùng kiệm lời, trừ phi có việc cần nói cô mới nói một hai câu nhưng cũng chỉ bấy nhiêu mà thôi. 

Chính vì thế, thấy Hyomin chỉ lẳng lặng đi theo chỉ dẫn, cô lại thấy thoải mái hơn hẳn. Không như trước đây, ồn ào làm cô chán ghét. 

Đây cũng không phải lần đầu Jiyeon đưa học sinh mới đi tìm hiểu trường, nhưng ai mới vào thì hẳn không biết cô rất kị tiếng ồn, càng chẳng phải mẫu người tính cách hoà đồng khác, vui vẻ giải đáp hết mọi câu hỏi đưa ra. Thế nên các lần trước do không chịu nổi những đòn "công kích" liên hồi, Jiyeon mới hậm hực giao phó cho người khác. 

Nhưng đây là ngoại lệ, có thể coi là hiếm hoi, Jiyeon muốn hoàn thành lời giáo viên trọn vẹn. 

Jiyeon dẫn Hyomin đi qua từng dãy phòng học rồi sang những phòng khác như: phòng y tế, thư viện, thu ngân, giám thị,...Điểm đến kế tiếp là phòng hiệu trưởng, hiệu phó cùng phòng họp của ban cán sự. Mỗi một nơi đi qua Jiyeon đều hướng dẫn ngắn gọn để Hyomin có thể nắm rõ và ghi nhớ, xong lại đi đến nơi khác. 

Cả hai đi được nửa đường thì chợt dừng bước, chuyện là một nam sinh đến thông báo cho Jiyeon có việc cần Jiyeon đi giải quyết. Nhìn vẻ mặt nam sinh cẩn trọng, gấp gáp khiến cô cũng do dự. Quay đầu nhìn Hyomin, Jiyeon định mở miệng thì nam sinh đó đã chen vào: 

"Cậu cứ đi trước đi Devil. Chuyện ở đây tôi sẽ thay cậu." 

Jiyeon vô cảm chuyển mắt tới cậu ta, cảm thấy không có vấn đề, cô mới gật đầu rồi thẳng đến phòng giáo viên. Để lại Hyomin với đầu đầy nghi vấn sau câu nói vừa rồi của nam sinh kia. 

Devil? Ác quỷ? Nhưng không phải cậu ấy tên Jiyeon sao? 



(MinYeon - SsoKyul) Khi ác quỷ yêu thiên thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ