Chap 30: Bảo vệ

443 25 9
                                    

Tên đó từng bước tiến vào rừng rậm, cỏ cây xơ xác nằm lăn lóc dưới gót giày bén nhọn của hắn phát ra tiếng kêu thanh thuý. Hyomin còn đang nằm nghỉ ngơi, tâm trạng chưa được thả lỏng nay càng thêm thắt chặt.


Hắn ta men theo lối đi gồ ghề chằng chịt những cành cây chắn ngang, tỉ mỉ vừa di chuyển vừa dò xét. Đôi mắt lạnh nhạt theo thính giác nghe ngóng trong đêm tối, tay lần mò chiếc đèn pin nhỏ trong túi quần bật lên.


Hyomin đến thở cũng chẳng dám thở mạnh, toàn thân căng thẳng như ngồi trên đống lửa, không gian tối mịt che khuất tầm nhìn của nàng. Mồ hôi chảy dọc vào mắt gây xót, những thân cành xơ xác thi nhau ghim vào đùi nàng, số ít đã rỉ máu.


Nàng áp đầu ra sau, cố tập trung mọi cơ quan để cảnh giác. Tiếng bước chân giẫm đạp đang ngày một gần, mỗi thanh âm đều bức thần kinh nàng căng như dây đàn, mệt mỏi khó tả.


Bỗng cơn gió mạnh từ đâu thổi tới, Hyomin thoáng chốc rùng mình, vô thức hắt xì một cái. Thanh âm dĩ nhiên là không nhỏ khiến nàng giật nảy mình vội dùng tay che kín miệng, trong lòng nơm nớp lo sợ hắn ta sẽ nghe thấy. 


Hyomin tận lực nén bất kì mọi thứ có thể tạo ra âm thanh từ mình, đôi mắt đảo qua lại bao phủ sự mất bình tĩnh. Nàng cảm giác đầu mình lại trướng đau, hệt như trong hoàn cảnh lúc đó.


Cắn răng chịu đựng, nàng chỉ có thể dựa vào chút lí trí ghì chặt nhằm giữ bản thân tỉnh táo. Chờ đợi lúc lâu vẫn không có bất kì động tĩnh gì, cả tiếng bước chân cũng không nghe thấy, mày Hyomin bỗng dưng chau lại khó hiểu.


Hắn ta trở về rồi sao? Sao im ắng quá vậy??


Hyomin càng thấy lạ thì càng không yên tâm, thận trọng toan đứng lên xoay người nhìn một chút thì từ đâu một chiếc khăn trắng bao trùm lấy miệng nàng. Mắt mở to hốt hoảng cực độ, Hyomin theo bản năng vùng vẫy nhưng người phía sau sức lực cường tráng nhanh chóng chế ngự được nàng, hơn nữa còn làm cho mùi thuốc gây mê thâm nhập sâu vào tâm trí.


Sau vài giây giãy dụa, Hyomin chính thức gục ngã. Nàng vô lực, buông thỏng người mặc cho mọi thứ tiếp diễn, chân tay sớm đã mất đi cảm giác, mắt chính thức khép lại.


Tên đằng sau rất nhanh đã đỡ lấy cả người Hyomin tránh tiếp xúc với mặt đất, hai tay ôm chặt lưng nàng khuỵ gối xuống. Đưa tầm mắt nhìn ngắm gương mặt xinh xắn lạnh nhạt của nàng, tâm liền rộ lên cảm giác vui vẻ.


Cuối cùng thì...hắn cũng đã tìm thấy nàng. Gương mặt này, đôi mắt ấy đích thị là không lẫn vào đâu được.


Tên đó không nhanh không chậm bế thốc nàng lên, đặt Hyomin nằm gọn trong vòng tay ấm áp của hắn. Ánh nhìn tràn ngập yêu chiều, nâng niu nàng như bảo bối, hết sức trân trọng khác hẳn vẻ lạnh lùng đáng sợ thường ngày.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 12, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(MinYeon - SsoKyul) Khi ác quỷ yêu thiên thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ